Tin mới

Mặc tình bạn thân lâu năm, Đàm Vĩnh Hưng vẫn quyết tâm 'khởi kiện' Vũ Hà

Thứ hai, 02/09/2019, 18:37 (GMT+7)

Dòng trạng thái mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi tuyến bố khởi kiện Vũ Hà sau nhiều năm chơi thân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đòi "khởi kiện" bạn thân của mình là Vũ Hà thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Tôi! Luật sư Đàm Vĩnh Hưng.

Đại diện cho thân chủ của tôi là cô Xuân Ngô- là Maman của anh Dương Quốc Nam- chủ tịch HDQT Hoang Nam group. Chính thức khởi kiện ca sỹ Vũ Hà đã cố ý xâm phạm bản quyền về hình ảnh- hình tượng , thần thái mà thân chủ tôi đã xây dựng và sở hữu hàng chục năm qua ...".

Đàm Vĩnh Hưng đăng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là nhân vật được nhắc đến không ai khác chính là nam Ca sĩ Vũ Hà - bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng hàng chục năm qua.

Dòng trạng thái này không chỉ thu hút sự chú ý của người hâm mộ mà còn thu hút sự chú ý của nhiều nghệ sĩ. Theo đó, hàng nghìn người thích thú trước trò đùa của Đàm Vĩnh Hưng dành cho bạn thân của mình.

Ngay sau khi Đàm Vĩnh Hưng đăng trạng thái khởi kiện bạn thân, Vũ Hà đã đáp lại bằng bình luận vô cùng hài hước: "Đàm Vĩnh Hưng- Luật sư đã khởi kiện tôi rất ư là sai!... Vì thời gian không cho phép nên tôi chỉ đưa ra những ý trên. Nay tôi xin phản đối "lão" luật sư Đàm Vĩnh Hưng. Vụ kiện Oan, sai".

Sau phần tranh luận của cả hai, cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng đành "rút đơn" vì phần phản biện duyên dáng của Vũ Hà.

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là đôi bạn thân thiết trong làng giải trí Việt.

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là đôi bạn thân thiết với nhau hàng chục năm trong làng giải trí Việt. Những ngày đầu bước chân vào showbiz, Vũ Hà đã giúp đỡ cho Đàm Vĩnh Hưng rất nhiều. Do đó, "ông hoàng nhạc Việt" luôn biết ơn và coi Vũ Hà như người thân của mình.

Dù sau này thành công hơn Vũ Hà nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn giữ tình cảm thân thiết giữa hai người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news