Tin mới

Mặc tình bạn thân, Vũ Hà quát mắng Đàm Vĩnh Hưng ngay trung tâm thương mại

Thứ hai, 18/11/2019, 19:07 (GMT+7)

Vũ Hà có thái độ khó chịu khi thấy Đàm Vĩnh Hưng không giữ lời thề mà vẫn liên tục say mê mua sắm.

Mới đây, trên trang Youtube của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh đi mua sắm ở Hà Lan. Điều đáng nói là trong clip này, Vũ Hà liên tục đi sau thể hiện thái độ khó chịu khi bạn mình bước vào trung tâm mua sắm. 
"Đừng đi nữa tao đói lắm rồi", Vũ Hà can ngăn Đàm Vĩnh Hưng bước vào trung tâm mua sắm.

Thậm chí thấy Mr Đàm say mê mua sắm, Vũ Hà đã lên tiếng mắng xối xả: "Mày đăng Facebook thề thề thốt thốt là không mua đồ nữa, giờ mày lén lén lút lút vào đây chọn, rồi lựa. Mày thề thốt với dân tình trên mạng, giờ mày chống đối dân mạng".

Vũ Hà 'bóc phốt' Đàm Vĩnh Hưng không giữ lời hứa.

Để minh chứng cho lời nói của mình, Vũ Hà đã lấy chiếc khăn choàng Burberry giá 1000 Euro trong túi ra và trách Đàm Vĩnh Hưng từng thề thốt không mua đồ nhưng vẫn nhân lúc bạn thân vào toilet đã lén lút mua xong.

Thấy có người dành nhiều lời khen cho món đồ mà Đàm Vĩnh Hưng chọn, Vũ Hà đã nhắc nhở người hâm mộ đừng khen Đàm Vĩnh Hưng và đừng cổ xúy cho hành động mua hàng này.

Vũ Hà khuyên người hâm mộ không cổ xúy cho hành động mua sắm của bản thân.

Dù bị bạn thân liên tục càm ràm, Đàm Vĩnh Hưng vẫn mua sắm nhiệt tình, thậm chí còn hào hứng khoe việc shopping là nguồn sống của anh. 

Không chịu nổi tính cách không giữ lời thề của bạn mình, Vũ Hà đã thốt lên rằng: "Ối giời ơi thề kìa, giờ còn lấy sức sống, bớt thề lại nhé!". Sau đó, nam ca sĩ quay ra nói với máy quay: "Đàm Vĩnh Hưng mà thề cái gì mọi người đừng bao giờ tin. Tôi là tôi không bao giờ tin nó rồi. Hôm nay ngồi trên xe nó ủ rũ như con mèo mướp, thả nó xuống đây shopping là mặt nó tươi lên liền".

Cuối cùng, không chịu nổi tính thích mua sắm của "ông hoàng nhạc Việt", Vũ Hà đã cầu xin Đàm Vĩnh Hưng dừng lại.

Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng là bạn thân lâu năm của nhau.

Cuộc trò chuyện của hai người đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Cả hai được biết đến là đôi bạn lâu năm trong làng giải trí. Thời gian qua, Vũ Hà cùng Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên kết hợp và tung ra nhiều clip lầy lội khiến khán gải cười ngất. Thế nhưng, sau tất cả, họ vẫn khiến nhiều người hâm mộ về tình bạn bền lâu giữa chốn showbiz đầy thị phi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news