Tin mới

Mặc Trấn Thành gây xôn xao vì ôm đống tiền, Hari Won vẫn xinh đẹp đi sự kiện

Thứ sáu, 23/08/2019, 11:49 (GMT+7)

Trong khi Trấn Thành đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội khi ôm tiền đi từ thiện, thì Hari Won "làm loạn" thảm đỏ vì nhan sắc đẹp hết phần thiên hạ.

Mới đây, Hari Won đã khiến truyền thông khó có thể rời mắt khi xuất hiện một mình tại sự kiện vô cùng xinh đẹp. Bà xã Trấn Thành diện bộ váy trắng gợi cảm cùng nụ cười rạng rỡ. Thiết kế đính lông vũ thêm lớp vải xuyên thấu hờ hững lấp ló vòng 1 căng đầy gợi cảm của Hari Won.

Vắng Trấn Thành nhưng Hari Won vẫn xinh đẹp, tự tin tại sự kiện. Trong khi bà xã làm "loạn" thảm đỏ vì quá nổi bật thì Trấn Thành lại "làm loạn" mạng xã hội với hành động mang cả balo tiền lên sân khấu để làm Từ thiện.

Hari Won xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện dù vắng Trấn Thành. Ảnh internet

Xưa nay, Hari Won vốn nổi tiếng là bà vợ keo kiệt luôn quản lý chi tiêu của Trấn Thành. Nhưng cô luôn ủng hộ hết mình khi ông xã làm từ thiện. Không những bỏ tiền mà giọng ca "Anh cứ đi đi" còn đồng hành cùng ông xã trong nhiều chương trình để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Trong khi đó, Trân Thành làm "loạn" MXH hội khi mang sấp tiền đi từ thiện. Ảnh internet

Nghĩa cử của vợ chồng Trấn Thành luôn nhận được sự đồng thuận và tình yêu của công chúng. Dù thoải mái trong việc làm từ thiện nhưng Hari Won lại khắt khe với Trấn Thành. Nhiều khi Trấn Thành phải nhiều lần mượn tiền đồng nghiệp cho những lần tiêu xài quá "số lương" bà xã cho phép.

3 năm qua, Hari Won và Trấn Thành vẫn luôn tình cảm bên nhau như những cặp đôi mới yêu. Cả hai luôn biết cách hâm nóng tình cảm bằng những chuyến đi xa hay những món đồ hàng hiệu đắt đỏ. Không chỉ vậy, Trấn Thành còn là ông chồng vô cùng chiều vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news