Tin mới

Mạc Văn Khoa chính thức đăng kí kết hôn cùng Thảo Vy sau khi cô bầu 8 tháng

Thứ năm, 03/12/2020, 09:33 (GMT+7)

Mạc Văn Khoa cùng Thảo Vy đều háo hức đón chờ ngày em bé đầu lòng ra đời. Hình ảnh được chia sẻ khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, Thảo Vy cùng Mạc Văn Khoa đã “khoe” ảnh giấy đăng kí kết hôn của mình theo cách “lầy” lội khiến nhiều người vô cùng thích thú. Sau 5 năm bên nhau, cả hai đã chính thức về chung một nhà. Chuyện tình đẹp của Mạc Văn Khoa – Thảo Vy luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Từ khi mới quen đến khi người yêu mang bầu được 8 tháng, Mạc Văn Khoa đều yêu thương, chiều chuộng và trân trọng người yêu hết mực. Trên trang cá nhân của mình, Thảo Vy chia sẻ hình ảnh cả hai đăng kí kêt hôn cùng dòng trạng thái: "Hay là lên phường, ta đăng kí kết hôn liền. Từ nay hãy gọi mình là Vy Mạc nha mọi người. Ngày đẹp, tháng đẹp, năm đẹp tự nhiên cầm cái giấy thấy cũng vui vui, nao nao trong lòng. 20h 02/12/2020. Hạnh phúc của 2 đứa sau 5 năm 6 tháng đơn giản bằng 1 tờ giấy chứng nhận và 1 cục kim cương hơn 8 tháng sắp ra đời. Cảm ơn anh, cảm ơn gia đình, cảm ơn bạn bè và cảm ơn tất cả".

Khoảnh khắc đăng kí kết hôn chính thức đã được fan hâm mộ của cả hai chờ đợi từ lâu. Ảnh: internet

Mạc Văn Khoa cũng không ngại ngần gửi lời cảm ơn đến vợ khi luôn bên cạnh đồng hành cùng anh trong suốt những năm tháng vừa qua. Cụ thể, anh viết: "Chưa bao giờ kí quả giấy mà tim đập thình thịch như vậy. Cảm ơn em đã chịu khó làm vợ anh ".

Ban đầu, cả hai dự định tổ chức đám cưới vào đúng dịp noel 2020, tuy nhiên vì dịch bệnh nên cặp đôi quyết định hoãn lại. Dù chưa chính thức tổ chức hôn lễ nhưng Mạc Văn Khoa cùng Thảo Vy đã chuẩn bị chào đón bé gái đầu lòng. Mạc Văn Khoa cũng từng viết những lời chân thành nhất gửi tới vợ của mình.

"Thanh xuân của chúng ta. Cảm ơn em và con đã đến với cuộc đời anh. Gửi em 5 năm rồi em nhỉ. Năm nay dịch anh nợ em một ngày chúng ta nắm tay nhau bước lên lễ đường nhưng anh hứa sẽ đền bù gấp một 1000 lần và ngày đó còn có thêm một bàn tay của con mình nữa còn ý nghĩ hơn thật nhiều em nhỉ! Anh yêu và thương em rất rất nhiều. Hôn em.

Ảnh: internet

Gửi con của bố: Con ơi! Con sinh ra trong một năm đại dịch nhưng nó sẽ càng làm con mạnh mẽ thêm con nhỉ. Bố mẹ sẵn sàng hết rồi chỉ chờ ngày con chào đời thôi nè! Con yêu ơi! Con sẽ đẹp giống mẹ và duyên giống bố nhé! Đừng xấu như bố nha! Yêu con! Bố mẹ chờ con nhé!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news