Tin mới

Mặc váy ngủ mỏng nhìn thấu cả nội y đi mua đồ, cô gái gây xôn xao MXH

Chủ nhật, 10/03/2019, 22:32 (GMT+7)

Với mái tóc xoăn rối, chân đi giày cao gót và diện một chiếc váy trắng dài tới đầu gối mỏng nhìn thấu cả nội y trong thời tiết chỉ lạnh hơn 16 độ đi mua đồ, cô gái khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, cư dân mạng Hồng Kông xôn xao trước hình ảnh một cô gái ra đường với bộ váy mỏng tang, mặc như không. Chiếc váy này mỏng tang như màn tuyn, nhìn xuyên thấu cả nội y bên trong không khác gì váy ngủ.

Sau khi bức ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội, cô gái này đã thu hút sự chú ý của những người xung quanh khi đang đứng chọn đồ tại máy đặt hàng tự động của McDonald's.

Cô gái mặc một chiếc váy trắng không thể mỏng hơn, có thể nhìn xuyên cả nội y ra đường. Ảnh internet

Cô gái có mái tóc xoăn rối, diện một chiếc váy trắng dài tới đầu gối và chân đi giày cao gót. Đáng chú ý là thời tiết ở Hồng Kông trong những ngày qua chỉ hơn 16 độ một chút. Nhiều người không thể lý giải nổi tại sao cô gái này lại chọn một bộ váy không thể mỏng hơn được nữa để ra đường trong thời tiết lạnh giá như thế này.

Một số người suy đoán có khả năng cô gái này mắc bệnh về tâm thần. Một số khác lại mỉa mai, chỉ trích cô gái vì thời trang khó hiểu, quá lộ liễu và phản cảm chứ không có gì đẹp ở đây cả.

"Ăn mặc táo bạo thế này mà cũng dám ra đường, thật đáng xấu hổ", "Không phải có vấn đề thần kinh gì đâu, chỉ là cô ấy muốn gây sự chú ý thôi", "Cần lên án những phong cách ăn mặc như này để làm gương cho những người thích mặc sexy, phản cảm"...,là những bình luận của cư dân mạng về hình ảnh trên.

Trước đó, vào ngày 9/2, một số bức ảnh chụp một cô gái đang đứng chờ rút tiền tại cây ATM ở trạm ga tàu điện ngầm Somerset, Singapore đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cô gái thu hút sự chú ý không phải nhờ vẻ ngoài xinh đẹp mà là cách ăn mặc quá phản cảm của mình.

Cô gái này chỉ mặc đúng một chiếc áo tank top màu hồng mỏng tang, trễ cổ và chỉ dài quá vòng 3 một chút. Điều đáng nói hơn là bên trong cô không hề mặc nội y trên, dưới. Ăn mặc hở bạo là thế nhưng thái độ của cô gái vẫn rất thản nhiên, dường như không hề để tâm đến những ánh mắt soi mói, lời bàn tán từ những người xung quanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news