Tin mới

Mặc váy như công chúa nhưng Ngọc Trinh lại có một dáng ngồi kém sang vô cùng

Thứ tư, 05/09/2018, 10:42 (GMT+7)

Nói chung là Ngọc Trinh cũng chả ngại. Đây cũng không phải lần đầu Ngọc Trinh phô ra mấy cái tướng ăn uống ngồi ngủ tự dìm hàng chính mình.

Nói chung là Ngọc Trinh cũng chả ngại. Đây cũng không phải lần đầu Ngọc Trinh phô ra mấy cái tướng ăn uống ngồi ngủ tự dìm hàng chính mình.

Không biết dạo này có gì thay đổi, mà càng ngày càng thoải mái trong việc bộc lộ tính cách cũng như "bản chất" thật của bản thân trên mạng xã hội.

Trước kia, chúng ta chỉ toàn thấy những hình ảnh siêu cấp long lanh, đã được chỉnh sửa kĩ càng, góc nào ra góc đấy đẹp đẽ ý tứ lắm rồi mới thấy Ngọc Trinh đăng lên. Ngôi vị "nữ hoàng nội y" từ đó mà cũng được Ngọc Trinh giữ riêng cho mình.

Nhưng gần đây, các fan và những ai theo dõi Ngọc Trinh sẽ biết, Trinh rất tự do dìm hàng chính mình trước bàn dân thiên hạ.

Chẳng sợ xấu, cũng chẳng cần ý tứ gì hết, kém sang cũng được, Trinh cứ sống thật và thoải mái phô ra cho các anh chị em tha hồ chụp lại ảnh dìm của mình.

Ngọc Trinh và tư thế ngồi bệt xuống đất "kém sang"

Mặc váy như công chúa nhưng Ngọc Trinh lại có một dáng ngồi kém sang vô cùng - Ảnh 2.

Đố kiếm được celeb nào có tướng ngồi bệt xuống đất xoè ngang đôi cánh vô tư như Trinh.

Dưới đây lại thêm một khoảnh khắc trái đất này là của chúng mình, mình thích làm gì kệ mình của Ngọc Trinh.

Mặc váy như công chúa nhưng Ngọc Trinh lại có một dáng ngồi kém sang vô cùng - Ảnh 3.

Trinh làm mọi người hết hồn với dáng ngồi duyên quá. Nhưng nhớ lại thì thấy quen quen. Lúc ngủ Trinh cũng dạng mạnh chân ra như này luôn...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: váy xuyên thấu