Tin mới

Mặc vợ cũ liên tục 'bóc phốt', Thanh Bạch thay đổi diện mạo đi sự kiện

Thứ ba, 22/10/2019, 10:25 (GMT+7)

Thanh Bạch vẫn tỏ thái độ im lặng và không có bất cứ động thái nào mặc những lời tố của vợ cũ Thanh Hương.

Những ngày gần đây, MC Thanh Bạch luôn trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng khi liên tục bị vợ cũ Thanh Hương tố những ồn ào liên quan đến đời tư như là người đồng tính, cưới vợ làm bình phong. NS Xuân Hương đã tung hẳn 10 chương tự truyện do chính mình chắp bút để kể tội và bóc phốt MC Thanh Bạch trong cuộc hôn nhân đầy đau khổ.

Đứng trước luồng dư luận trái chiều cực kì lớn, vị MC gạo cội vẫn giữ im lặng tới cùng. Mới đây, Thanh Bạch thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện. Nam MC nổi tiếng gây bất ngờ hơn với thần thái tươi tắn, rạng rỡ, mái tóc nhuộm bạch kim lạ lẫm. Như thường lệ, Thanh Bạch vẫn rất hoạt ngôn và tạo dáng nhí nhảnh khi chụp hình chung với các khách mời.

Thanh Bạch thay đổi diện mạo với mái tóc màu bạch kim tham gia một sự kiện.

Trước đó, sau cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Thanh Hương, năm 2016, MC Thanh Bạch chính thức tổ chức đám cưới với nữ đại gia Thúy Nga. Với mục đích quyên góp tiền ủng hộ cho người có hoàn cảnh khó khăn, đám cưới của cả hai đã được tổ chức đến 9 lần, thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.

Thanh Bạch - Thùy Nga đã tổ chức đám cưới nghệ thuật tới 9 lần.

Trong một chương trình truyền hình, Thanh Bạch từng thổ lộ rằng: “Tôi và Thúy Nga không ai tán tỉnh ai hết, tự gặp nhau và cùng làm nên bản tình ca cho riêng mình. Các bạn trẻ thấy vậy chụp hình đăng trên mạng xã hội chứ chúng tôi không hề muốn khoe, vì hạnh phúc riêng giữ càng kín càng tốt”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news