Tin mới

Mách bạn cách làm tăng kích thước vòng 1 tự nhiên hiệu quả

Thứ tư, 27/05/2015, 13:24 (GMT+7)

Bạn sở hữu một khuôn ngực khiêm tốn, có khi còn là “màn hình phẳng” ? Bạn muốn tăng kích thước vòng 1 tự nhiên mà không cần dùng đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ? Đừng lo vì bài viết này sẽ hưỡng dẫn cho bạn những chiêu làm tăng vòng 1 tự nhiên, hiệu quả.

Bạn sở hữu một khuôn ngực khiêm tốn, có khi còn là “màn hình phẳng” ? Bạn muốn tăng kích thước vòng 1 tự nhiên mà không cần dùng đến phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ? Đừng lo vì bài viết này sẽ hưỡng dẫn cho bạn những chiêu làm tăng vòng 1 tự nhiên, hiệu quả.

Thay đổi chế độ ăn 

Sở hữu vòng 1 đầy đặn, cân đối với vóc dáng luôn là mơ ước của mọi chị em. Hãy áp dụng những cách sau để cải thiện kích thước vòng 1 của mình nhé. Chế độ ăn có tác động to lớn đến việc tahy đổi kích thước khuôn ngực của bạn. Muốn tăng vòng 1 thì bạn nên cho hai loại thực phẩm mật ong và trứng gà, quả bơ, cam,nho vào thực đơn quen thuộc của bạn.

Mật ong, trứng gà,sữa có tác dụng làm tăng vòng 1

Lấy 1 thìa mật ong trộn với 1 quả trứng gà và 1 thìa sữa đặc hấp chín trong nồi cơm điện mỗi khi bạn nấu cơm hàng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp thêm cho bạn protein, chất béo giúp tạo mô mỡ ở ngực. Vì món này có chứa nhiều chất dinh dưỡng, để hạn chế tích mỡ ở bụng bạn nên ăn vào buổi sáng hay buổi trưa.

Ăn bơ làm tăng vòng 1

Bạn cũng nên ăn nhiều bơ, vì trong bơ có chứa acid béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi cho các mô ở ngực, tăng quá trình tiết hooc môn sinh dục nữ, bơ có vitamin C làm chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E tăng kích thước ngực. Bạn có thể say bơ với quả óc chó hay hạnh nhân để làm sinh tố để uống, đặc biệt là trong những ngày mùa hè nóng bức này một cốc sinh tố bơ mát lạnh sẽ làm bạn thật sảng khoái và còn giúp vòng 1 tăng kích thước hiệu quả.

Tích cực ăn cam và nho cũng có tác dụng làm tăng vòng 1 của bạn. Vừa giúp ngăn ngực chạy xệ và lão hóa. Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc vắt nước cam để uống.

Nước đậu nành giúp làm tăng kích thước vòng 1

Ngoài ra bạn cũng nên bổ sung vào thực đơn những món ăn liên quan đến đậu tương hay mỗi sáng bạn nên uống 1 cốc sữa đậu nành để tăng kích thước gò bồng đào của bạn.

Tập thể dục làm tăng vòng 1

Tập thể dục làm tăng vòng 1

Ngoài việc thay đổi chế độ ăn uống , để đạt hiệu quả tốt hơn bạn cũng nên kết hợp với việc luyện tập thể dục. Có rất nhiều bài thể dục riêng biệt có tác dụng làm tăng vòng 1 tự nhiên mà lại tốt cho sực khỏe của bạn.Bạn có thể tham khỏa những bài thể dục được hướng dẫn trên mạng như bài tập thể dục với tạ. Hai tay bạn cầm hai quả tạ nặng 2kg, ngồi thẳng trên ghế. Từ từ mở rộng cánh tay sang hai bên. Giữ nguyên tư thế đó trong 5 phút rồi lại lặp lại. Hay bạn cũng có thể tập hít đất,mỗi ngày bạn tập chống đẩy 10 đến 20 lần sẽ giúp cải thiện vòng 1 đáng kể và làm vóc dáng thêm thon gọn.

Làm to vòng 1 nhờ muối

Nhiều chị em sẽ phải bất ngờ vì Công dụng tuyệt vời của loại gia vị quen thuộc không thể thiếu trong mỗi căn bếp của chúng ta. Muối có tác dụng làm tăng kích thước vòng 1, ngăn sự lão hóa sớm của vòng 1 và làm cho vùng da ở đây thêm mịn màng,săn chắc. Trong muối có chứ 80% natri clorua và 20% khoáng chất, những chất này giúp nuôi dưỡng và tái tạo mô ngực.

Cách thực hiện : Bạn có thể dùng muối để pha vào nước và dùng nước muối để tắm hàng ngày. Bạn nên pha theo tỉ lệ có 100gr muối thì cần 1 lít nước. Ngoài ra, bạn nên cho thêm  1 giọt tinh dầu thơm. Thực hiện theo cách này 2 lần/tuần sau 2 tháng bạn sẽ thấy vòng 1 của mình được tăng kích thước hiệu quả.

Trên đây là những cách làm tăng vòng 1 hiệu quả, đơn giản mà bạn không cần tới sự trợ giúp của công nghệ thẩm mỹ. Hãy áp dụng theo những phương pháp này để vòng 1 trở nên cân đối và quyến rũ. 

Nguyễn Khiết ( Tổng hợp )

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news