Tin mới

Mách bạn gái cách chọn màu son lì hoàn hảo nhất

Thứ năm, 17/11/2016, 17:09 (GMT+7)

Son lì khi thoa lên môi sẽ cho ra màu sắc đậm và giống gần như hoàn toàn màu son chúng ta nhìn thấy mà không bị phụ thuộc nhiều vào màu môi. Vì lý do này mà son lỳ rất được các tín đồ làm đẹp yêu thích.

Son lì khi thoa lên môi sẽ cho ra màu sắc đậm và giống gần như hoàn toàn màu son chúng ta nhìn thấy mà không bị phụ thuộc nhiều vào màu môi. Vì lý do này mà son lỳ rất được các tín đồ làm đẹp yêu thích.

Cách chọn màu son lì nào phù hợp nhất cho mỗi làn da?

Nhưng không phải nàng nào  cũng biết cách chọn cho mình màu son lì phù hợp. Bài viết này sẽ mách bạn cách chọn màu son lì phù hợp nhất với mình để tôn thêm vẻ sành điệu, lôi cuốn.

1. Cách chọn màu son lì

- Với nước da đậm: Nếu bạn có nước da ngăm thì cách chọn màu son lì phù hợp nhất là hãychọn cho mình thỏi son lì hồng hoặc tím hay các tông trầm. Màu son này sẽ tăng thêm vẻ sexy, nóng bỏng cho các nàng da ngăm.

- Với những bạn có nước da sáng: Những cô nàng da sáng có một “đặc ân” là phù hợp hầu hết với mọi màu son. Màu son đỏ đậm sẽ cho bạn phong cách sang trọng, thanh lịch trong khi hồng và cam có thể tạo vẻ khác biệt, độc đáo, tùy vào cách bạn kết hợp với trang phục.

- Với những bạn có làn môi mỏng nhớ tránh màu son đậm, nếu không sẽ làm nổi bật lên khuyết điểm này của bạn. Còn với những bạn có môi dày thì tốt nhất nên chọn các màu nude hay màu nhẹ.

- Ngoài ra khi dùng son lì bạn nên chú ý phối màu trang phục và phụ kiện phù hợp.

2. Lưu ý khi dùng son lỳ

Ngoài cách chọn màu son lì phù hợp thì cách dùng son lỳ cũng rất quan trọng. Hãy chú ý những điều dưới đây để trang điểm bằng son lì hoàn hảo nhất:

- Đừng quên son dưỡng môi.

Son lì có một nhược điểm là khô, vì vậy bạn đừng quên thoa một lớp son dưỡng môi trước khi thoa son.

- Kẻ viền môi

Kẻ viền môi sẽ giúp tạo dáng đôi môi hoàn hảo và quyến rũ hơn. Bạn có thể kẻ viền theo hình dáng bạn mong muốn và dùng kem che khuyết điểm để viền quanh các góc cạnh.

- Tránh dùng cọ son môi

Cọ son môi giúp bạn phủ son đều màu nhưng đối với son lì thì tốt nhất bạn nên tô son trực tiếp.

Nên thoa một lớp che khuyết điểm trước khi thoa son lì

 - Kem che khuyết điểm

Dùng kem che khuyết điểm là mẹo để so lì lên màu đúng chuẩn hơn. Chỉ cần bạn thoa một lớp che khuyết điểm trước khi thoa son.

Với cách chọn màu son lì cũng như các lưu ý khi dùng son lì trên đây chắc hẳn bạn gái đã có thêm bí quyết chinh phục loại son sành điệu, thời thượng này rồi đúng không? 

Nhắc đến son lì không thể không nhắc đến Rouge Edition Velvet của Bourjois Pháp. Timoi.vn đã tổng hợp bài viết về Cách chọn son Bourjois phù hợp với tông da giúp bạn đọc có thêm nhiều lựa chọn. Chúc các nàng luôn xinh đẹp!

Lê Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news