Tin mới

Mách bạn gái cách chọn son dưỡng môi hiệu quả nhất

Thứ năm, 17/11/2016, 10:00 (GMT+7)

Son dưỡng môi là một “vật bất ly thân” với các bạn gái, vừa có công dụng dưỡng môi mềm mượt, chống nắng vừa là lớp đệm bảo vệ môi trước khi bôi son màu. 

Son dưỡng môi là một “vật bất ly thân” với các bạn gái, vừa có Công dụng dưỡng môi mềm mượt, chống nắng vừa là lớp đệm bảo vệ môi trước khi bôi son màu.

Tuy nhiên, không phải bạn gái nào cũng biết cách chọn son dưỡng môi phù hợp và an toàn để đạt hiệu quả bảo vệ môi của son. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách chọn son dưỡng môi chuẩn nhất:

Cách chọn son dưỡng môi giúp đôi môi bạn gái luôn mềm mại

 1.Tránh xa các thành phần không an toàn

Hầu hết các loại son hiện nay kể cả son màu và son dưỡng đều có chứa dầu mỏ. Khi chọn son dưỡng môi cho mình, các bạn nên đọc kĩ thành phần. Nếu thấy trong thành phần có chứa mineral oil (hay òn gọi là liquid paraffin, white oil hoặc liquid petroleum) thì tuyệt đối không được mua nhé.

Thay vào đó, cách chọn son dưỡng môi chuẩn là bạn hãy chọn son có chứa shea butter hoặc jojoba vì đây chính là dầu bơ và dầu hạt nho, có chức năng thay thế dầu mỏ nhưng chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, vừa lành tính vừa dưỡng ẩm môi rất tốt.

2. Chọn những thỏi son chiết xuất từ thiên nhiên

Tốt nhất nên chọn son dưỡng chiết xuất từ thiên nhiên

 

Có rất nhiều thành phần tự nhiên được sử dụng trong son dưỡng môi như: mật ong, dầu hạnh nhân, dầu nho, bơ, dầu oliu, Vitamin C… có tác dụng dưỡng môi rất tốt và an toàn tuyệt đối cho làn môi cũng như sức khỏe của bạn. Hãy chọn những thỏi son môi chứa các thành phần này, hoặc bạn có thể chọn luôn son dưỡng môi chiết xuất 100% từ thiên nhiên để  bảo vệ đôi môi.

 Và quan trọng nhất, luôn chọn son dưỡng môi có chứa SPF 15 trở lên để chống nắng cho môi. Ánh nắng cũng là một trong những nguyên nhân khiến môi bạn bị lão hóa và thâm nhanh chóng.

Với những thông tin về cách chọn son dưỡng môi trên hi vọng bạn đã có thêm kinh nghiệm để chọn cho mình thỏi son dưỡng môi an toàn, hiệu  quả. Bạn đọc có thể tham khảo thêm cách chọn son môi không chứa chì mà tinmoi.vn đã tổng hợp ở bài viết trước để có thể đẹp một cách an toàn hơn!

Lê Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news