Tin mới

Mách nàng cách chọn áo mặc với chân váy phong cách hiện đại đầy nữ tính

Thứ sáu, 18/11/2016, 09:39 (GMT+7)

Chỉ với một vài nhấn nhá trong cách chọn áo mặc với chân váy các nàng sẽ thật phong cách, thật hiện đại mà vẫn đậm chất nữ tính. Cùng xem nhé!

Chỉ với một vài nhấn nhá trong cách chọn áo mặc với chân váy các nàng sẽ thật phong cách, thật hiện đại mà vẫn đậm chất nữ tính. Cùng xem nhé!

1. Cách chọn áo mặc với chân váy ngắn phong cách trẻ trung

Chân váy ngắn là một bí quyết giúp các nàng “ăn gian” về chiều cao cực tốt, khoe đôi chân dài thon gọn của mình.

Đối lập về màu sắc và chất liệu cũng là một cách chọn áo mặc với chân váy cực đẹp

Với chân váy ngắn nên chọn dáng áo ôm, vừa vặn với cơ thể, những chiếc áo dáng rộng chỉ khiến bạn trông quá trẻ con và thấp bé mà thôi.

2. Lựa chọn áo phối cùng chân váy dài đầy sức sống

Dù bạn là cô nàng cá tính, bụi bặm hay dịu dàng, nữ tính thì set sơ mi cùng chân váy dài luôn là cách chọn áo mặc với chân váy hàng đầu, sơ vin và thêm một chiếc thắt lưng gây sự chú ý cũng là gợi ý không tồi đấy!.

Bên cạnh đó, phong cách hiện đại còn có áo rop-top và chân váy dài đầy năng động, còn màu sắc và họa tiết là tùy gu của bạn nữ thôi.

Một lưu ý dành cho các nàng trong cách chọn áo mặc với chân váy là cần theo hai trường phái rõ rệt: hòa hợp hoặc đối lập để tạo nên cá tính riêng, gu thẫm mĩ riêng. Và các phụ kiện đi kèm thường là guốc cao, thắt lưng, vòng tay… cũng nên được lựa chọn phù hợp với set đồ.

Với chút cầu kì trong cách chọn áo mặc với chân váy bạn hoàn toàn có thể mặc đẹp như sao

Một gợi ý không tồi về cách chọn áo mặc với chân váy cho các nàng mùa đông này chính là áo len và chân váy ngắn cùng bốt cao vừa khỏe khoắn, tràn đầy sức sống vừa sexy, đầy sức hút phải không nào!. Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm bí quyết chọn áo khoác phù hợp với váy để vừa tôn dáng vừa tạo sự lịch sự, quyến rũ cho các nàng. Chúc các bạn luôn xinh đẹp.

Hải Hà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news