Tin mới

Mách nàng cách mặc đẹp trong ngày 20/10 khiến chàng mê mẩn

Thứ năm, 20/10/2016, 10:59 (GMT+7)

Đặc biệt trong dịp lễ 20/10 sắp tới đây chắc chắn các nàng sẽ băn khoăn không biết nên mặc đẹp trong ngày 20/10 như thế nào để thu hút chàng hơn.

Đối với phái nữ mặc đẹp luôn là chủ đề được quan tâm và trở thành các câu chuyện bàn luận hàng ngày. Đặc biệt trong dịp lễ 20/10 sắp tới đây chắc chắn các nàng sẽ băn khoăn không biết nên mặc đẹp trong ngày 20/10 như thế nào để thu hút chàng hơn. 

Cùng với câu hỏi tặng gì, ăn gì thậm chí độc thân sẽ làm gì trong ngày 20-10... thì làm thế nào để mặc đẹp trong ngày 20/10 cũng được các bạn trẻ rất quan tâm. Hãy cùng Tinmoi.vn điểm qua một số gợi ý trang phục cho nàng dưới đây nhé.

Váy xòe điệu đà đầy nữ tính

Váy xòe là một trang phục được các bạn nữ yêu thích và cho đến nay đẫy vẫn là item được lòng các bạn gái. 

Mách nàng cách mặc đẹp trong ngày 20/10 khiến chàng mê mẩn

Với bạn gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, điệu đà thì đây thực sự là trang phục tuyệt vời giúp nàng trở nên đáng yêu và dễ thương hơn rất nhiều trong mắt cánh mày râu. Item này thích hợp cho nàng hẹn hò với chàng trong ngày 20/10 đầy ý nghĩa và yêu thương này.

Đầm dáng suông cho mọi vóc dáng

 

Đầm dáng suông nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính lại ôn hòa với mọi vóc dáng nên các bạn gái hoàn toàn tự tin diện item này trong ngày 20/10.

Để tránh sự đơn điệu, nhàm chán bạn có thể lựa chọn trang phục với họa tiết bắt mắt hay chấm bi, hoa văn sao cho thật phù hợp với vóc dáng từng người. Tuy nhiên thường thì đầm dáng suông sẽ phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau.

Với những bạn gái gầy nên chọn đầm dáng suống sáng màu, chấm bi to và thêm chút nhún bèo sẽ trông đầy đặn hơn đó.

Mách nàng cách mặc đẹp trong ngày 20/10 khiến chàng mê mẩn

Ngoài ra nếu bạn yêu thích phong cách cá tính thì có thể kết hợp đầm suông với giày thể thao - chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng mặc đẹp trong ngày 20/10 mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

Váy yếm jean trẻ trung, năng động

Váy yếm jean vừa mang đến sự trẻ trung, năng động vừa là trang phục thoải mái nên item này rất được lòng các bạn gái.

Mách nàng cách mặc đẹp trong ngày 20/10 khiến chàng mê mẩn

Với thiết kế rộng nên trang phục này xóa tan mọi nỗi lo về vóc dáng để các bạn tự tin xuất hiện thật xinh đẹp, rạng ngời trong ngày phụ nữ Việt Nam. Hơn nữa váy yếm jean phù hợp với mọi lứa tuổi khi đi du lịch, dạo phố hay shopping... à không tốn quá nhiều thời gian cho việc mix đồ.

Chân váy dài

Chắc chắn một chân váy dài mix cùng áo sơ mi hay một chiếc áo len mỏng cùng giày cao gót sẽ là item cực đẹp và quyến rũ cho nàng nhân ngày 20/10. 

Mách nàng cách mặc đẹp trong ngày 20/10 khiến chàng mê mẩn

Chân váy dài dễ dàng che đi khuyết điểm về đôi chân không mấy thon gọn nhưng vẫn giúp bạn nữ toát lên sự trẻ trung, thướt tha và nữ tính. Với item này nàng có thể đi chơi, dự tiệc hay hẹn hò đều rất tuyệt và cuốn hút.

Trên đây là một số gợi ý mặc đẹp trong ngày 20/10. Hi vọng các bạn nữ sẽ lựa chọn cho mình trang phục phù hợp để tự tin tỏa sáng, nổi bật khiến các chàng mê mẩn không rời. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết ý nghĩa số lượng hoa hồng trong tình yêu mà chúng tôi đã thực hiện.

Phượng Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news