Tin mới

Mải 'cà khịa' Huỳnh Lập vô tình tiết lộ thói quen xấu của Quang Trung

Thứ năm, 19/03/2020, 16:53 (GMT+7)

Sau khi biết thói quen xấu xí này của Quang Trung, danh hài Việt Hương đã yêu cầu "đuổi thẳng" cả hai về không thương tiếc.

Mới đây trong chương trình Bí kíp vàng, sự xuất hiện của bộ 3 khách mời “lầy lội bậc nhất showbiz”: Huỳnh Lập, Quang Trung và “chị Ca Nô” Lê Nhân đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Bộ ba lầy lội: Huỳnh Lập - Quang Trung - Lê Nhân

Ngày khi vừa xuất hiện 'bộ ba lầy lội' này đã 'chặt chém' nhau không hề thương tiếc để thể hiện tình bạn thân thiết của mình.

Sau khi được MC Việt Hương hỏi về những kiến thức chung, Quang Trung lém lỉnh: "Tụi em thì cũng không có nhiều bí kíp đâu. Nhưng riêng anh Lê Nhân là một trong những người có rất nhiều bí kíp".

Huỳnh Lập được đà cũng vào hùa theo nhưng lại vô tình tiết lộ tính xấu của cả hai: "Anh Lê Nhân giỏi lắm chị! Mỗi khi mà muốn nấu món ăn nào là anh Lê Nhân sẽ tìm ra được những cách nấu ăn nhanh nhất mà hiệu quả nhất. Tụi em chỉ việc "ăn không ngồi rồi", còn mọi thứ sẽ để anh Lê Nhân làm hết".

Tưởng rằng sẽ được MC Việt Hương hưởng ứng ai ngờ Việt Hương liền "đuổi thẳng" Huỳnh Lập và Quang Trung về và nói: "Vậy thôi hai tụi em về đi chứ đi thi chi nữa" khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Bộ ba xuất hiện tại chương trình bên cạnh việc cung cấp những kiến thức bổ ích cho còn khả còn mang đến những tràng cười sảng khoái, nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news