Tin mới

Mải cười cợt khi nghe điện thoại, chú rể lại kèm combo vụng về khiến cô dâu khó chịu

Thứ bảy, 27/06/2020, 11:30 (GMT+7)

Mới đây, một clip ghi lại cảnh đón dâu của một cặp tân lang tân nương. Điều khiến dân mạng chú ý là sự vụng về của chú rể không phá hỏng bầu không khí yêu thương đang bao trùm.

Trong clip, chú rể đang cười nói gọi điện với ai đó vui đó để mặc cô dâu ôm váy cưới bước đi. Thậm chí vô ý hơn, chàng tân lang này còn vô tâm dẫm vào váy cô dâu khiến cô quay lại nhìn tỏ ý không hài lòng.

Tưởng chừng hành động của chú rể chỉ là vô ý nhưng nhiều người đã chê trách chú rể vô tâm khi không xách váy cho cô dâu, lại có thể vui vẻ gọi điện cười đó trong khi vợ mình đang tỏ ra bực tức khó chịu.

Có người cho rằng chú rể có lẽ đang nhận được lời chúc về đám cưới nên không chú ý chẳng may dẫm vào váy cưới cô dâu, dù sao cũng có thể thông cảm được.

Trong khi đó, không ít người tỏ ra bức xúc với cách ứng xử thiếu tinh tế, khôn khéo của chú rể. Hành động này tuy không nói lên toàn bộ bản chất, con người chú rể, nhưng nó cũng phần nào khắc họa được sự vô tâm và thiếu tâm lý của tân lang.

"Một hành động nhỏ thôi cũng đủ biết chồng có yêu thương, quan tâm vợ hay không. Cái cách anh vô ý dẫm váy cô dâu mới chán không cơ chứ. Mong các anh nên chú ý nhiều hơn", một dân mạng bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news