Tin mới

Mai Hồ hát "Anh cứ đi đi" chạm trán Hari Won trong "Ơn giời, cậu đây rồi"

Thứ năm, 24/11/2016, 15:29 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", Mai Hồ sẽ có một cuộc “chạm trán” trực diện với Hari Won ngay trên sân khấu.

Xuất hiện trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", Mai Hồ sẽ có một cuộc “chạm trán” trực diện với Hari Won ngay trên sân khấu.

[mecloud]IlwvTC1aM9[/mecloud]

Tập 4 chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi" mùa 3 sẽ tiếp tục với sự góp mặt của các khách mời Mai Hồ, Trúc Nhân, Mai Sơn, Yaya Trương Nhi. 

Từ lúc thông tin Mai Hồ - Trấn Thành tái ngộ tại “Ơn giời” xuất hiện, khán giả đã chia thành 2 “phe” phản đối và ủng hộ sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp này.

Mai Hồ gây sốt khi xuất hiện trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi.

Lần đầu tiên diễn hài trên sân khấu lớn nên Mai Hồ vô cùng lo lắng vì không có khiếu hài hước. Cô tâm sự với Xuân Bắc: “Nãy giờ gượng cười chứ tim em muốn rớt ra ngoài rồi”. Quá run sợ nên Mai Hồ đã bị Xuân Bắc đẩy ngay vào phòng đầu tiên.

Trong trang phục boxing siêu gợi cảm, Mai Hồ đã gặp phải một trong hai vị trưởng phòng mà mình e ngại nhất. Trái với sự suy nghĩ của khán giả, Mai Hồ sẽ có một cuộc “chạm trán” trực diện với Hari Won ngay trên sân khấu Ơn giời.

Trong chương trình, Mai Hồ sẽ có cuộc chạm trán cùng Hari Won và Trấn Thành.

Ở một tình huống, câu chuyện Trấn Thành - Hari Won lộ ảnh đi ăn cùng nhau đã bị nhắc lại trước mặt Mai Hồ. Thậm chí, Mai Hồ còn được dịp chứng kiến tấm ảnh siêu nóng của Trấn Thành và Hari Won. Trước hoàn cảnh trớ trêu ấy, Mai Hồ đã hát “Anh cứ đi đi” ngay trên sàn boxing và bị “phó phòng” Lâm Vỹ Dạ trêu trọc, đem hình Hari Won vây quay mình. Bị dồn vào thế khó xử, Mai Hồ vừa hát vừa liếc xéo, trách móc Hari Won.

Mai Hồ mang đến những tình huống vô cùng hài hước.

Tập 4 của chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi" sẽ được phát sóng lúc 21h, thứ Bảy (26/11) trên VTV3.

[mecloud]wRP6jRsHVQ[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news