Tin mới

Mai Hồ không chỉ từng được lòng mẹ Trấn Thành mà còn được mẹ chồng yêu thương

Thứ tư, 18/09/2019, 18:50 (GMT+7)

Từng được lòng mẹ Trấn Thành, đến khi lấy chồng, Mai Hồ cũng nhận được sự yêu thương của mẹ chồng.

Trước đây, khi Mai Hồ còn hẹn hò Trấn Thành, cô nhận được sự ủng hộ và rất được lòng mẹ của nam danh hài. Sau khi chia tay, Mai Hồ tổ chức đám cưới với chồng Việt kiều.

Kết hôn, tình cũ Trấn Thành chuyển sang Đức sinh sống. Tại đây, cô luôn nhận được tình yêu thương của gia đình chồng đặc biệt là rất được lòng mẹ chồng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Hồ hạnh phúc khoe mẹ chồng: "Vì nhà chồng có người mẹ chồng yêu cháu hết mực, thế nên tính riêng quần áo bà nội mua cho cô cháu gái cưng từ lúc lọt lòng đến giờ, đã thanh lý mấy đợt vẫn không còn chỗ để nhét thêm... Dặn mẹ chồng đừng mua nữa, nhà con hết chỗ chứa rồi mà bà đã lại ship đồ kêu để Noel với Tết mặc."


Qua những gì Mai Hồ chia sẻ có thể thấy, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình chồng. Thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1987 thường xuyên khoe hình ảnh con gái. Con gái Mai Hồ, bé Mai Vi càng ngày càng giống bố y như đúc. Theo tiết lộ của nữ diễn viên sinh năm 1987, con gái cô càng lớn càng quấn bố.

Trước đây, Mai Hồ từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ly hôn chồng cũ năm 2012, Mai Hồ một mình nuôi con. Thời điểm Trấn Thành yêu Mai Hồ, nam danh hài luôn yêu chiều coi cậu bé như con ruột của mình. Không ít lần, ông xã Hari Won bị bắt gặp đưa con trai của Mai Hồ đi chơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news