Tin mới

Mai Hồ tung ảnh xinh đẹp trong khi Trấn Thành 'mâu thuẫn' đòi dắt Hari Won ra trước tòa

Thứ tư, 08/01/2020, 09:09 (GMT+7)

Trong khi Trấn Thành tức giận đòi kéo Hari Won ra trước tòa thì tình cũ Mai Hồ lại có động thái bất ngờ.

Cách đây ít giờ, Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành bất ngờ tung ảnh gợi cảm khoe nhan sắc tuổi 30: "Gái đã ngoài hàng băm nhưng tâm hồn mới đôi mươi...". Dù đã là mẹ hai con nhưng tình cũ Trấn Thành vẫn vô cùng xinh đẹp và gợi cảm.

Mai Hồ khoe nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, Mai Hồ cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng Việt kiều và hai con. Sau khi chia tay Trấn Thành, Mai Hồ đã tìm được hạnh phúc của đời mình bên một người đàn ông vị tha và giàu lòng yêu thương. Chồng của Mai Hồ luôn hết lòng với con riêng của vợ. Hiện tại, vợ chồng tình cũ Trấn Thành đang về nước để đón Tết.

Trong khi Mai Hồ có hạnh phúc mới thì Trấn Thành cũng không kém cạnh. Cưới Hari Won, Trấn Thành ngày càng trưởng thành, chín chắn hơn. Nam danh hài luôn khiến hội chị em ghen tỵ vì quá tâm lý và chiều Hari Won. Chỉ khác Mai Hồ là Trấn Thành chưa lên chức bố sau 3 năm cưới Hari Won.

Vừa qua, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won khiến cư dân mạng bấn loạn vì màn "bạo hành" thú cưng của nữ ca sĩ. Chứng kiến điều này, nam danh hài đã tức giận đòi lôi Hari Won ra trước tòa để xét xử. Đây không phải lần đầu vợ chồng Trấn Thành có những clip "lầy lội" như vậy. Cả hai thường xuyên đem lại những năng lượng tích cực và được đông đảo công chúng yêu mến.

Như vậy, sau nhiều năm chia tay, cả Mai Hồ và Trấn Thành đều đang sống trong hạnh phúc riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news