Tin mới

Mải kéo áo chụp ảnh, Kỳ Duyên vô tình để lộ điểm nhạy cảm

Thứ sáu, 21/02/2020, 10:06 (GMT+7)

Sự cố này sẽ là bài học giúp cho Kỳ Duyên nhớ phải cẩn trọng hơn, kiểm tra hình ảnh kỹ càng trước khi đăng ảnh.

Hoa hậu Kỳ Duyên thời gian gần đây luôn khiến fan phải trầm trồ về cả nhan sắc lẫn phong độ trong công việc. Nàng hậu hiếm khi làm fan thất vọng với phong cách thời trang của mình.

Bức ảnh Kỳ Duyên đăng tải lộ điểm nhạy cảm

Gần đây nhất, cô nàng diện áo sơ mi họa tiết mix với quần short khoe dáng trong ô tô. Nếu như chỉ tạo dáng đơn thuần thì không hợp với cá tính, để phá cách hơn, Kỳ Duyên quyết định phanh cúc áo.

Đúng như ý tưởng, bức ảnh rất ấn tượng với vòng một đầy đặn lấp ló sau mép áo. Nhưng điều đáng nói là vì mải mê chụp ảnh quá mà hoa hậu Việt Nam 2014 vô tình để lộ điểm nhạy cảm.

Dưới phần bình luận nhiều fan nhắc nàng hậu

Không những cô nàng không mặc nội y mà thậm chí cũng quên không sử dụng cả miếng dán ngực. Thế nên khoảnh khắc khoe dáng của Kỳ Duyên vô tình lại trở thành chủ để anti soi.

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014, hậu đăng quang nàng hậu sinh năm 1996 ngập tràn trong scandal. Thế nhưng vượt qua tất cả, Kỳ Duyên vùi đầu vào công việc và dần lấy lại vị thế, khẳng định được thực lực của mình.

Cô liên tục là cái tên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang, tham gia gameshow, làm giám khảo... Dù đứng ở vị trí nào, đảm nhận vai trò gì Kỳ Duyên cũng gây ấn tượng và dần lấy lại thiện cảm từ fan.

Không còn là một nàng Hậu có vẻ đẹp đậm chất Á Đông, có phần chân chất lúc đăng quang nữa, giờ đây Kỳ Duyên đã "lột xác" với hình ảnh sexy và cá tính hơn nhờ can thiệp "dao kéo".

Trước đó, nàng Hậu cũng từng đăng rất nhiều ảnh gợi cảm khi diện áo tắm hay trang phục cắt xẻ táo bạo trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen từ fan. Đây là lần hiếm hoi cô gặp sự cố.

Kỳ Duyên tự tin khoe dáng cá tính

Từ đầu tới chân Kỳ Duyên đều mang đồ hiệu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kỳ Duyên