Tin mới

Mai Khôi bị chê vì nổi loạn trên sóng VTV bài hát yêu thích

Thứ hai, 03/11/2014, 14:55 (GMT+7)

Liveshow bài hát yêu thích tháng 11, Mai Khôi xuất hiện với ca khúc Hãy yêu nhau, hãy hôn nhau đã nhận được không ít lời “chê” ồn ào, suồng sã từ giám khảo.

 

 

 

 

Liveshow bài hát yêu thích tháng 11, Mai Khôi xuất hiện với ca khúc "Hãy yêu nhau, hãy hôn nhau" đã nhận được không ít lời “chê” ồn ào, suồng sã từ giám khảo.

Trong liveshow tháng 11 sự xuất hiện của các ca sĩ như: Thảo Trang, Bảo Anh, Hồ Trung Dũng, Mai Khôi, Hoàng Quyên, Hà Okio, Tạ Quang Thắng... mỗi người một màu sắc âm nhạc cá tính riêng đã mang đến cho khán giả và khách mời bình luận những cảm xúc khác nhau. 

Với phần trình diễn ca khúc "Hãy yêu nhau, hãy hôn nhau" của Mai Khôi được ban giám khảo đánh giá thấp với phần thể hiện ca khúc này. Vốn được coi là phong cách có phần nổi loạn, Mai Khôi không ngại xuất hiện với mái tóc nhiều màu, trang phục cắt xẻ táo bạo kết hợp trình diễn với những động tác hình thể như lắc hông, uốn dẻo gợi cảm. Với phần nhạc cụ mộc, trống và đàn guitar, Mai Khôi trình diễn vũ đạo bắt mắt, tự do rất phù hợp với tuyên ngôn trong ca khúc của cô là “yêu nhau, hôn nhau”.

Mai Khôi nhận được những lời chê từ ba khách mời bình luận cho rằng hình ảnh hôn nhau trong ca khúc chưa xây dựng đủ nội dung nghệ thuật và có phần hơi suồng sã

Ca khúc Hãy yêu nhau, hãy hôn nhau được Mai Khôi kết hợp đặc sắc giữa vẻ cá tính và nữ tính của mình. Từng cái lắc hông, uốn dẻo bằng những đường cong gợi cảm, đã làm cho khán giả bị hút sâu hơn vào những ca từ rất thực tế của ca khúc.

Tuy nhiên, trước phần biểu diễn đầy bắt mắt này, nhạc sĩ Quốc Trung và Tiến sĩ văn học Đoàn Hương lại thể hiện sự “ái ngại”. “Tôi xin nhắc nhẹ Mai Khôi, yêu đương không phải cứ gào lên là yêu thương cuồng nhiệt đâu”, Tiến sĩ văn học Đoàn Hương chia sẻ.

Nhà thơ Vi Thuỳ Linh cũng giữ quan điểm tương tự khi cô cho rằng hình ảnh hôn nhau trong ca khúc chưa xây dựng đủ nội dung nghệ thuật và có phần hơi… suồng sã. Nhạc sĩ Quốc Trung cho rằng, “lời xin” trong ca khúc là “lời xin để được cho” chứ không phải “xin cho để được” nên việc hát làm quá là không cần thiết. Tiến sĩ Đoàn Hương cũng đồng tình khi chia sẻ rằng, nam ca sĩ điển trai chưa thấm nhuần ý nghĩa, tư tưởng sáng tác của Trịnh Công Sơn nên hát chưa có độ đằm, bị ồn quá.

Hồ Trung Dũng có phần trình diễn “Xin cho tôi” gây chú ý nhưng vẫn bị đánh giá là hát hơi quá, ồn ào chưa phù hợp với nhạc phẩm Xin cho tôi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Hoàng Quyên thể hiện lại ca khúc Gió mùa về từng được cô hát nhiều lần trước khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2013. Dù chia sẻ sẽ mang hơi thở mới cho một bài hát cũ của Nhạc sĩ Lê Minh Sơn, nhưng giọng ca Thái Nguyên vẫn chưa thực sự thuyết phục. 

Bảo Anh xuất hiện xinh đẹp mặn mà, quyến rũ trong ca khúc Hay là mình chia tay 

Bảo Anh trở lại sân khấu Bài hát yêu thích tháng 11 với một bài hát ballad khác mang tên Hay là mình chia tay. Dù giọng hát đã tiến bộ hơn so với thời gian tham gia thi The Voice 2012, nhưng điều đó vẫn chưa đủ để làm hài lòng các khách mời bình luận khó tính. 

Thụy Vũ - cựu thành viên nhóm AC&M - làm mới tình khúc quen thuộc Không còn mùa thu bằng chất giọng bass đặc trưng của mình. Anh hát một cách mộc mạc, bình thản và được nhạc sĩ Quốc Trung khen nhiều nhất trong đêm diễn. 

Nhật Thủy tiếp tục thể hiện lại một ca khúc do Lưu Hương Giang sáng tác - Hãy cho em thời gian. Với thế mạnh sở trường là các bản ballad nên ở những đoạn lên tông, chuyển giọng, Nhật Thủy đều làm khá tốt.

Hòa Minzy và Minh Châu hát Hãy trả lời anh

Hòa Minzy và Minh Châu - hóa thân thành một cặp tình nhân khi trình diễn ca khúc Hãy trả lời anh. Trong khi Minh Châu nhẹ nhàng, ấm áp thì Hoà Minzy lại pha lẫn giữa sự nữ tính và cá tính. 

Trong đêm liveshow bài hát yêu thích tháng 11, Hà Okio đã chứng minh cho công chúng thấy được sự hấp dẫn tự nhiên ở anh, từ những sáng tác giản dị cho tới cách hát đặc biệt, hát như kể chuyện, và cũng chứng tỏ được cho giới chuyên môn thấy được sự vững vàng ở một chất giọng đặc biệt. Nhiều hơn nhiều hơn thế là một ca khúc không quá đặc biệt, lời và giai điệu đều dễ hiểu, mang tính chất kêu gọi cộng đồng, nhưng Hà Okio đã thổi vào hơi thở của riêng anh, tạo nên sự hấp dẫn và chiếm được cảm tình của khán giả.

Trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 10, ca khúc "Trách ai vô tình" do nữ Ca sĩ Phi Nhung thể hiện đã vượt qua "Nỗi nhớ vô hình" của Bùi Anh Tuấn và Tiến Minh để trở thành Bài hát được yêu thích nhất tháng 10. Do bận việc, Phi Nhung không thể tới nhận giải. Cô đã nhờ con nuôi của mình lên nhận giải thay.

Xem video Mai Khôi da diết trong "Tình lỡ"

 

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news