Tin mới

Mải livestream, Địch Lệ Nhiệt Ba vô tình để lộ cảnh bạn trai trên giường

Thứ sáu, 04/01/2019, 10:43 (GMT+7)

Trong một clip livestream, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao khi vô tình để lộ ảnh người đàn ông đang nằm trên giường.

Trong một clip livestream, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao khi vô tình để lộ ảnh người đàn ông đang nằm trên giường.

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã livestream để giao lưu cùng khán giả. Người đẹp xứ Trung vô tư trò chuyện cùng người hâm mộ mà không để ý góc quay đã để lộ hình ảnh một người đàn ông đang nằm phía sau.

Ngay sau đó, nhiều ý kiến cho rằng, người đàn ông trong clip là bạn trai của Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, cũng có người lại cho rằng, đây chỉ là nhân viên studio của nữ diễn viên.

Lộ hình ảnh người đàn ông nằm trên giường trong lúc Địch Lệ Nhiệt Ba mải livestream. Ảnh internet

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa lên tiếng xác nhận về danh tính cũng như mối quan hệ với người đàn ông trong clip.

Địch Lệ Nhiệt Ba được tạp chí Forbes xếp vào top 40 nghệ sĩ nổi tiếng và giàu có của Trung Quốc trong năm 2017. Mạng xã hội Weibo đánh giá nữ diễn viên tới từ Tân Cương nằm trong Top 5 nghệ sĩ có sức hút với cư dân mạng nước này. Nữ diễn viên luôn có tên trong mọi bảng xếp hạng về mức độ ảnh hưởng, là diễn viên được nhiều đạo diễn o bế.

Nhan sắc xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba. Ảnh internet

Địch Lệ Nhiệt Ba được mời tham gia nhiều vai nặng ký trong Tần thời minh nguyệt, Liệt hỏa như ca, Nghìn lẻ một đêm, Lý Lệ Trân xinh đẹp, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn mờ nhạt sau nhiều vai diễn. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news