Tin mới

Mai Ngô chính thức rút lui khỏi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017"

Thứ tư, 11/10/2017, 09:00 (GMT+7)

Mới đây, đại diện BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khẳng định Mai Ngô đã rút khỏi cuộc thi.

Mới đây, đại diện BTC Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 khẳng định Mai Ngô đã rút khỏi cuộc thi.

Mai Ngô luôn là 1 trong những thí sinh gây chú ý từ những tập đầu tiên khi tham gia "hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam". Chân dài 1995 trở thành tâm điểm của dư luận khi có những hành động được cho là thiếu tôn trọng ban giám khảo.

Những tin đồn về việc Mai Ngô bị loại hoặc rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Mai Ngô viết đơn xin rút lui khỏi cuộc thi.

Mới đây, BTC "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" đã chính thức lên tiếng về thông tin thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai (Mai Ngô) xin rút lui khỏi cuộc thi cùng với 6 thí sinh khác, trong đó có cô nàng muốn nổi tiếng để kiếm nhiều tiền như Hoa hậu Phạm Hương. Điều này vô tình trùng hợp album hình bình chọn chỉ có 63 tấm đăng trên fanpage của chương trình.

Việc Mai Ngô không còn tham gia cuộc thi, BTC tôn trọng quyết định của các thí sinh. Cuộc thi là cơ hội để các thí sinh hoàn thiện Kỹ năng sống, trau dồi thêm kinh nghiệm về sắc đẹp. Mỗi bạn khi bước vào cuộc thi có thể có xuất phát điểm khác nhau, nhưng sau khi tham gia các bạn sẽ học hỏi được nhiều điều quý báu", đại diện BTC chia sẻ.

Bên cạnh đó, BTC cũng cho biết thêm: "Việc Mai Ngô dừng cuộc thi, BTC tôn trọng quyết định của bạn ấy. Hiện tại, quan hệ giữa Mai Ngô và BTC vẫn tốt đẹp, không có gì xảy ra cả". 

 

Mai Ngô cho biết cô đã gửi đơn lên BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xin rút khỏi cuộc thi. "Tôi cũng không rõ họ quyết định như thế nào nhưng hiện tại, phía BTC không giữ liên lạc hoặc trao đổi thêm gì với tôi, vì vậy tôi đã không tham gia tiếp nữa. Có lẽ lúc này thì tôi được quyền rút rồi".

Trước đó, Mai Ngô cũng đã nhiều lần ẩn ý trên trang cá nhân về việc sẽ rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Có vẻ như việc Mai Ngô dừng cuộc thi rất hợp tình hợp lý vừa khiến cô khỏi bị dân mạng "ném đá", vừa khiến cuộc thi đỡ bị nói là dùng chiêu trò để câu view.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news