Tin mới

Mai Ngô viết đơn tố cáo BTC Hoa hậu Hoàn vũ VN dàn dựng, gây tổn hại danh dự, sức khỏe

Thứ sáu, 13/10/2017, 21:36 (GMT+7)

"BTC đã quá sa đà vào việc tạo kịch tính để thu hút sự chú ý bằng cách dàn dựng, đẩy các thí sinh vào tình thế khó hiểu, không hợp lý, gây tổn hại về hình ảnh", Mai Ngô viết.

"BTC đã quá sa đà vào việc tạo kịch tính để thu hút sự chú ý bằng cách dàn dựng, đẩy các thí sinh vào tình thế khó hiểu, không hợp lý, gây tổn hại về hình ảnh", Mai Ngô viết.

Mới đây trên mạng xuất hiện "Đơn xin dừng thi có lý do" do gửi đến Ban tổ chức cuộc thi "Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017", cùng những người có liên quan.

Trong lá đơn dài 5 trang đó, Mai Ngô trình bày rất cụ thể những bức xúc của mình trong quá trình ghi hình cuộc thi.

Cụ thể, cô cho rằng BTC đã quá chú trọng đến việc tạo kịch tính thu hút sự chú ý bằng cách đẩy thí sinh vào tình thế khó hiểu. Điều này đã làm tổn hại về mặt hình ảnh, danh dự, thậm chí cả sức khỏe lẫn tinh thần của các thí sinh tham gia cuộc thi.

Mai Ngô được xây dựng hình ảnh là một thí sinh rất khó ưa trong cuộc thi

Mai Ngô viết: "BTC đã quá sa đà vào việc tạo kịch tính để thu hút sự chú ý bằng cách dàn dựng, đẩy các thí sinh vào tình thế khó hiểu, không hợp lý, gây tổn hại về hình ảnh, danh dự và thậm chí là sức khỏe, tinh thần tham gia cuộc thi truyền hình thực tế.

Nhất là về cuộc thi sắc đẹp phải là nơi tôn vinh vẻ đẹp về nhân cách và trí tuệ, để thấy được quá trình cố gắng là câu chuyện truyền cảm hứng, mang thông điệp ý nghĩa từ chính chất liệu thật của cuộc sống, tôn vinh cái đẹp".

Cũng trong lá đơn, Mai Ngô chỉ ra một số điều bất hợp lý trong quá trình cô tham gia ghi hình cuộc thi với tư cách là thí sinh. Ví dụ như chuyện BTC đột xuất đưa ra bản cam kết rồi bắt thí sinh ký. Lịch trình cũng không được thông báo rõ ràng, tiến độ quay chậm, ảnh hưởng đến tinh thần thí sinh.

Tuy nhiên, bản thân Mai Ngô cũng thừa nhận những lỗi của mình như việc cô không thể sắp xếp được công việc dẫn đến việc không đáp ứng đủ một số giờ ghi hình của chương trình. "Tôi ý thức được điểm bất lợi của mình nên luôn chủ động", Mai Ngô tâm sự.

 
 
 
 
 
Trước đó, ngày 10/10, BTC cuộc thi đã chính thức lên tiếng về thông tin thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai (Mai Ngô) xin rút lui khỏi cuộc thi cùng với 6 thí sinh khác.

Trong những tập đã phát sóng của "Tôi là hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", hình ảnh của Mai Ngô cũng được xây dựng với phong cách rất ngổ ngáo, không chịu lắng nghe những lời góp ý và thường xuyên tỏ thái độ kênh kiệu, khinh khỉnh, khiến rất nhiều khán giả cảm thấy khó chịu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news