Tin mới

Mai Ngô xúc động khi được Lan Khuê bí mật tổ chức sinh nhật

Thứ ba, 02/08/2016, 16:03 (GMT+7)

Lan Khuê vừa bí mật tổ chức tiệc sinh nhật cho học trò Mai Ngô khi cùng tham gia một sự kiện.

Lan Khuê vừa bí mật tổ chức tiệc sinh nhật cho học trò Mai Ngô khi cùng tham gia một sự kiện.

Tối 1/8, Lan Khuê và Mai Ngộ vừa tham gia cùng một sự kiện. Để tạo bất ngờ cho cô học trò của mình, Lan Khuê và cô học trò Thu Hiền đã bí mật tổ chức sinh nhật cho Quỳnh Mai.

Nữ huấn luyện viên đã bí mật lên kế hoạch từ trước và nhờ mọi người giữ bí mật đến phút chót. Tuy nhiên, bữa tiệc thiếu vắng các thành viên còn lại trong team Lan Khuê do lịch trình bận rộn nên họ không kịp tham dự bữa tiệc

Lan Khuê xuất hiện với hoa và bánh trên tay, cô gái sinh năm 1995 bày tỏ sự bất ngờ và hạnh phúc.

Cô bạn Thu Hiền cũng mang một bó hoa to gửi lời chúc đến đồng đội.

Mai Ngô bất ngờ trước món quà ý nghĩa mà huấn luyện viên dành cho mình. Cô cầu nguyện và thổi nến đánh dấu cột mốc bước sang tuổi mới.

Mai Ngô chia sẻ, điều quan trọng nhất mà cô nhận được trong team Lan Khuê chính là tình cảm gia đình mà mọi người dành cho mình. Đó là điều quan trọng nhất cô có được ở cuộc thi. Mai Ngô hiện là thành viên duy nhất còn trụ lại của đội Lan Khuê tại The Face. 

Sau khi tham gia cuộc thi The Face, tình cảm giữa nữ huấn luyện viên và các thành viên trong đội ngày càng thân thiết. Với cá tính mạnh mẽ, Mai Ngô ngày càng chứng tỏ sự quyết tâm và sự thẳng thắn của mình để trở thành một trong những cái tên được yêu thích.

Ảnh: FBNV

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Face