Tin mới

Mai Phương bất ngờ làm sinh nhật cho con gái trước 3 tháng

Thứ sáu, 24/05/2019, 12:17 (GMT+7)

Tháng 8 mới là sinh nhật của bé Lavie nhưng Mai Phương đã làm sinh nhật trước cho con gái tới tận 3 tháng khiến không ít fan lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Quốc Thuận vừa đăng hình ảnh Mai Phương đến lớp mừng sinh nhật con gái Lavie trước 3 tháng: "Đi rước đàn em nhỏ vô tình biết lầu trên có tiệc rần rần, thì ra đó là tiệc sinh nhật của Lavie. Cậu chúc Lavie tuổi mới thật dễ thương, ngoan hiền, nhân hậu và tài năng như mami của con nha. Chúc mừng sinh nhật Lavie của bạn Mai Phương", Quốc Thuận viết.

Mai Phương hạnh phúc bên con gái trong tiệc sinh nhật.

Ngay dưới phần bình luận, nhiều người gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bé Lavie. Tuy nhiên, một số khác lại hoang mang khi bé Lavie sinh nhật vào tháng 8 tại sao lại tổ chức sinh nhật sớm như vậy. Không để fan phải lo lắng, trong cuộc trò chuyện với MC Quyền Linh, Mai Phương chia sẻ lý do Lavie được đón tuổi mới sớm hơn. Cô cho biết vì sinh nhật con gái trùng vào thời điểm nghỉ hè nên các cô giáo đã làm sớm cho bé.

"Sinh nhật con vào tháng 8 mà nghỉ hết nên các cô tổ chức sớm cho con với các bạn chung lớp ạ", Mai Phương bình luận.

Tháng 8/2018, Mai Phương phát hiện bị ung thư phổi. Hiện cô được điều trị và theo dõi kỹ lưỡng từ bác sĩ. "Tôi vừa điều trị vừa lắng nghe cơ thể để điều chỉnh. Hôm nay, mình khoẻ nhưng ngày mai có thể không. Quan trọng, tôi giữ tinh thần lạc quan nhất". Trong thời gian điều trị bệnh, Mai Phương vẫn tham dự một số chương trình nếu phù hợp với tình trạng sức khỏe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news