Tin mới

Mai Phương bệnh trở nặng, di căn vào tim, phải nhập viện điều trị

Thứ năm, 05/09/2019, 11:50 (GMT+7)

Nữ diễn viên Mai Phương bệnh tình trở nặng, ung thư di căn vào tim và hiện đang điều trị trong viện.

Theo tin tức trên Vietnamnet, Trí thức trẻ, diễn viên Mai Phương đã nhập viện điều trị trong một bệnh viện ở TP HCM. Được biết, sau thời gian điều trị ung thư, Mai Phương bị di căn vào tim và trở nặng.

Trên trang cá nhân, MC Ốc Thanh Vân thông báo tình hình của diễn viên Mai Phương: "Mình biết mọi người lo lắng, quan tâm. Nhưng ngay lúc này cách giúp Phương tốt nhất là đừng nói gì hết. Cả nhà cũng thông cảm, đừng vào thăm, bệnh viện không đồng ý. Bác sĩ đang cố gắng để lo lắng tốt nhất cho Phương như đã từng. Lúc Phương mệt thì thiếp đi, nhưng lúc đỡ xíu thì lại hay bật các chương trình để xem, hoặc nghe nhạc. Không nên để Phương đọc được tin tức về mình vào lúc này. Vì các bác sĩ vẫn còn hội chẩn để tìm phương án điều trị tốt nhất, nên chưa có kết luận cuối cùng. Mọi thông tin đều chưa chính xác. Ốc và gia đình Phương sẽ có chia sẻ cụ thể khi nào được phép. Cám ơn mọi người rất nhiều. Cả nhà cùng cầu nguyện cho em Mai Phương nhé".

Diễn viên Mai Phương nhập viện vì di căn. Ảnh internet

Tháng 8/2018, giới nghệ sĩ Việt và khán giả không khỏi bàng hoàng trước thông tin Mai Phương phải nhập viện điều trị vì mắc bệnh hiểm nghèo. Cô được các bác sĩ chẩn đoán bị ung thư phổi giai đoạn 2 đã di căn sang xương. Hoàn cảnh khi ấy của Mai Phương khiến nhiều người thêm xót xa bởi khi ấy cô đang là mẹ đơn thân, nuôi một cô con gái nhỏ 5 tuổi và hai mẹ con vẫn đang phải ở nhà thuê.

Sau một thời gian điều trị, Mai Phương có sự hồi phục kỳ diệu. Mai Phương cho biết, hiện cô vẫn phải vào viện tái khám và uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ. Mặc dù cơ thể đã bớt đau nhức hơn, bệnh tình cũng đã phần nào ổn định song nữ diễn viên được bác sĩ yêu cầu không vận động mạnh để tránh gãy xương, không băng bó lại được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news