Tin mới

Mai Phương chính thức thông báo về tình hình sức khỏe sau 2 tuần nhập viện

Thứ năm, 19/09/2019, 09:20 (GMT+7)

Sau 2 tuần nhập viện vì bệnh tình trở nặng, Mai Phương đã tiết lộ về tình hình sức khỏe hiện tại tới người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, Mai Phương đã gửi lời cảm ơn tới gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đã luôn ở bên hỗ trợ cô vượt qua giây phút sinh tử.

"Sau tất cả những giờ phút bão táp của cuộc đời, Phương đã khỏe, ổn hơn rồi cả nhà nhé. Hơn 2 tuần qua, Phương thật sự cảm tạ trời đất và tri ân các anh chị, bạn bè, gia đình đã chạy ngược xuôi, lo lắng. Thậm chí cả những giọt nước mắt thức trắng đêm cùng Phương khi đối diện với giờ phút sinh tử", nữ diễn viên viết trên trang cá nhân.

Mai Phương tiết lộ tình hình sức khỏe đã ổn định hơn

Cô cũng chia sẻ con gái chính là sức mạnh để mình chiến đấu trong những giây phút khó khăn nhất: "Cảm ơn con gái của mẹ Lavie, con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này".

Tuy bệnh tật ngày càng trở nặng nhưng Mai Phương vẫn hết sức lạc quan để vượt qua bệnh tật: "Dẫu biết cuộc sống vốn vô thường lắm nhưng Phương vẫn sẽ cố gắng sống tốt, sống hết mình và bình an".

Mai Phương luôn lạc quan, mạnh mẽ chống lại bệnh tật

Trước đó, hồi đầu tháng 9, Mai Phương phải nhập viện vì tình trạng bụng bị chướng to. Cô được các bác sĩ chỉ định hút dịch trước khi tiến hành hội chẩn tiếp. Hơn một năm chống chọi với bệnh tật, nữ diễn viên vẫn giữ tinh thần lạc quan và cố gắng điều trị, mong sớm trở về nhà với con gái.

Mai Phương lần đầu nhập viện điều trị bệnh ung thư phổi vào tháng 10/2018. Nhờ xạ trị và dùng thuốc phù hợp, trình trạng bệnh của nữ diễn viên đã có tiến triển rõ rệt, hiện tượng xương giòn cũng được kiểm soát gần một năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news