Tin mới

Mai Phương chuyển biến xấu, bạn trai cũ nghẹn ngào nói lời hối lỗi

Thứ năm, 12/03/2020, 15:17 (GMT+7)

Trong khi Mai Phương bệnh chuyển biến xấu thì bạn trai cũ Phùng Ngọc Huy nghẹn ngào nói lời hối lỗi muộn màng.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, bạn trai cũ Mai Phương - Phùng Ngọc Huy đã chia sẻ lời xin lỗi muộn màng: "Nhiều lúc anh lo mê chơi vui với bạn bè mà bỏ mặc em... Giờ anh thấy hối tiếc muốn xin lỗi mà đã quá muộn màng…".

Bạn trai cũ Mai Phương tâm trạng nghẹn ngào. Ảnh internet

Chia sẻ của bạn trai cũ Mai Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong lúc nữ diễn viên bệnh tình đang chuyển biến xấu, nhiều người khuyên Phùng Ngọc Huy nên về thăm tình cũ và đồng thời là thăm con gái nhỏ.

Những ngày qua, tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương đang nhận được sự quan tâm của khán giả khi hay tin cô đang nhập viện để tiếp tục điều trị ung thư. Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân, Mai Phương đang tiếp tục được điều trị theo phác đồ, tuy nhiên, sức khỏe yếu và mệt hơn trước.

Mai Phương và bạn trai có với nhau một cô công chúa. Ảnh internet

Kể từ khi Mai Phương bị mắc căn bệnh ung thư phổi, Phùng Ngọc Huy chưa có dịp về thăm người cũ mà chỉ quan tâm qua những cuộc gọi, tin nhắn. Điều này khiến anh nhận không ít chỉ trích của cư dân mạng. Vì dù sao, cả hai cũng có với nhau một người con, sự vô tâm của bạn trai cũ Mai Phương làm nhiều người ngao ngán.

Ốc Thanh Vân luôn ở bên Mai Phương. Ảnh internet

Con gái của Mai Phương được Ốc Thanh Vân nhận chăm sóc và nuôi dưỡng, hỗ trợ học phí. Điều này khiến nữ diễn viên yên tâm chữa bệnh. Suốt thời gian Mai Phương điều trị, Ốc Thanh Vân luôn ở bên động viên người bạn của mình.

Tháng 8/2018, giới nghệ sĩ Việt và khán giả không khỏi bàng hoàng trước thông tin Mai Phương phải nhập viện điều trị vì mắc bệnh hiểm nghèo. Cô được các bác sĩ chẩn đoán bị ung thư phổi giai đoạn 2 đã di căn sang xương. Hoàn cảnh khi ấy của Mai Phương khiến nhiều người thêm xót xa bởi khi ấy cô đang là mẹ đơn thân, nuôi một cô con gái nhỏ 5 tuổi và hai mẹ con vẫn đang phải ở nhà thuê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news