Tin mới

Mai Phương đón sinh nhật tuổi 35 trong bệnh viện, fan lo lắng tình hình sức khỏe

Thứ ba, 14/01/2020, 21:23 (GMT+7)

Thông tin mới về sức khỏe của nữ diễn viên Mai Phương khiến không ít khán giả lo lắng khi cô phải đón sinh nhật tuổi 35 trong bệnh viện.

Sau chuyến đi Hàn Quốc, Thái Lan dịp đầu năm mới 2020 cùng con gái và bạn bè, diễn viên Mai Phương phải nhập viện trở lại. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, ca sĩ Trương Bảo Như đã đăng tải những hình ảnh của diễn viên Mai Phương đón sinh nhật trong bệnh viện cùng hội bạn thân. Các bạn của cô đã chuẩn bị hoa, bánh kem vô cùng chu đáo mừng Mai Phương bước sang tuổi 35.

Trong các bức ảnh của Bảo Như, cô khéo léo dùng app để che đi thần sắc của Mai Phương khiến không ít khán giả lo lắng.

Mai Phương đón sinh nhật tuổi 35 trong bệnh viện.

"Lo quá, chị Mai Phương lại nhập viện; Dùng app rồi mà Mai Phương vẫn gầy quá; Mong Mai Phương nhanh lành bệnh để về nhà vui Tết cùng con gái và bạn bè nữa chứ; Kiên cường lên nha chị, tất cả mọi người luôn ở bên cạnh ủng hộ và yêu thương chị thật nhiều...", cư dân mạng để lại bình luận.

Trước đó, tháng 9/2019, Mai Phương cũng phải nhập viện điều trị trong phòng cách ly vì bệnh trở nặng. Sau đó, cô được xuất viện trở về nhà điều trị ngoại trú vì đáp ứng thuốc tốt, sức khỏe khả quan hơn.

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ.

Mai Phương bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Nữ diễn viên nhập viện vào tháng 8/2018 sau khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Cô điều trị tại Bệnh viện Quân y 175.

Đối diện với căn bệnh quái ác song Mai Phương luôn tỏ ra lạc quan và mạnh mẽ. Sau khi xuất viện, cô vẫn duy trì việc thăm khám tại bệnh viện. Mai Phương cũng thay đổi sinh hoạt hàng ngày để tập trung điều trị bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương