Tin mới

Mai Phương hồi phục kỳ diệu cùng Ốc Thanh Vân đi xem phim

Thứ sáu, 20/09/2019, 14:40 (GMT+7)

Sau 2 tuần nằm viện, sức khỏe Mai Phương có những chuyển biến tốt. Ngay khi ra viện, cô cùng đàn chị Ốc Thanh Vân đi xem phim.

Mới đây, thông tin diễn viên Mai Phương nhập viện trở lại khiến không ít nghệ sĩ và khán giả lo lắng. Cô bị đau bụng, khó thở, bác sĩ chẩn đoán khối u phổi di căn màng ngoài tim.

Sau 2 tuần điều trị tại bệnh viện 175, tình hình sức khỏe của nữ diễn viên đã tốt dần lên. Trên trang cá nhân, Mai Phươngkể lại giây phút sinh tử mình vừa trải qua, đồng thời gửi lời cảm ơn người thân vì đã luôn ở bên hỗ trợ.

Hơn 1 năm qua, Mai Phương đã mạnh mẽ, lạc quan chiến đấu với bệnh ung thư phổi.

"Sau tất cả, những giờ phút “bão táp” của cuộc đời, Phương đã khỏe hơn, ổn hơn rồi cả nhà nhé.

Thời gian hơn 2 tuần qua, Phương thật sự cảm tạ trời đất và tri ân biết ơn các anh chị, bạn bè, các em (cũng một lần nữa xin phép không kể tên) và thầy cùng gia đình đã chạy ngược xuôi, lo lắng và thậm chí cả những giọt nước mắt thức trắng đêm cùng Phương những giờ phút sinh tử. Từ sâu trong tận tấm lòng Phương mang ơn vô cùng những điều đó, thậm chí đến lúc “nhắm mắt” cũng sẽ không quên.

Cảm ơn con gái của mẹ Lavie, con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này, hạnh phúc lắm.

Cảm ơn chân thành đến BGD Bệnh viện Quân y 175, tập thể Khoa Ung bướu và khoa A12 và nhiều y bác sĩ khác. Cảm ơn bác Phạm Thành Luân, bác Ấn Phan đã không buông xuôi mà chiến đấu tới cùng với chị. Chị cũng xin lỗi vì tính “lì” và “liều mạng” của chị nên có sự cố, đảm bảo không bao giờ có lần sau. Dẫu biết cuộc sống vốn vô thường lắm nhưng Phương vẫn sẽ cố gắng sống tốt, sống hết mình, và Bình An", Mai Phương viết trên trang cá nhân.

Ở phần bình luận, đông đảo đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc mừng Mai Phương chiến thắng được bệnh tật.

Trở về sau hai tuần điều trị trong bệnh viện, Ốc Thanh Vân - người chị thân thiết của Mai Phương trong làng giải trí đã đưa cô đi chơi, xem phim.

Ốc Thanh Vân cùng Mai Phương đi xem phim.

"Đoạn đường vừa qua có thể xem như...thoát cửa tử một cách ngoạn mục. Thật sự. Kể ra mọi người sợ đấy. Nhưng, nhờ bác sĩ, nhờ thuốc đáp ứng và nhờ cả phép màu!Ốc đi Nhật đến Vương Đường Phật Giáo, đến Đền, đến Chùa đều cầu nguyện cho em, liên tục. Bên em còn nhiều người thương lắm, nên tiếp tục cố gắng em nhé!", Ốc Thanh Vân viết trên trang cá nhân.

Không những vậy, Ốc Thanh Vân động viên Mai Phương cố gắng khỏe mạnh để có thể thực hiện chuyến đi Úc mà cô mơ ước từ lâu. "Khỏe rồi chị dẫn em và bé Lavie đi Australia. Đây là ước mơ của hai mẹ con em mà", Ốc Thanh Vân viết.

Mai Phương là diễn viên, ca sĩ sinh năm 1985. Cô từng tham gia nhiều phim: "Xóm cào cào", "Mộng phù du", "Những thiên thần áo trắng"… Tháng 8/2018, những thông tin cô bị ung thư phổi thu hút chú ý trên mạng. Nhờ xạ trị và dùng thuốc phù hợp, sức khỏe cô ổn định hơn, hiện tượng xương giòn cũng được kiểm soát gần một năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news