Tin mới

Mai Phương nén đau đớn vì bệnh tật để làm điều thiêng liêng này với con gái

Thứ hai, 20/05/2019, 14:46 (GMT+7)

Nữ diễn viên Mai Phương mới đây đã chia sẻ loạt hình ảnh hai mẹ con trong ngày lễ tốt nghiệp mẫu giáo của bé Lavie.

Thời gian gần đây, bệnh tình của nữ diễn viên Mai Phương luôn khiến Cộng đồng mạng dành nhiều quan tâm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Mai Phương vừa chia sẻ loạt hình ảnh hai mẹ con trong ngày lễ tốt nghiệp mẫu giáo của bé Lavie. Cô tâm sự: “Sau khi giới thiệu tiết mục của mẹ tối nay thì sáng nay là tiết mục: Bạn ấy tốt nghiệp. Mỗi ngôi trường đều để lại những kỉ niệm riêng và những người bạn khác nhau… Và hôm nay bạn đã tốt nghiệp bậc mẫu giáo. Kết thúc năm học này, em sẽ bước sang 1 hành trình mới, hi vọng mẹ vẫn đồng hành tiếp được với em trong hành trình khôn lớn của mình. Yêu em”.


Sau khi thông tin về căn bệnh ung thư phổi của Mai Phương và cả kinh tế khó khăn của hai mẹ con  được mọi người biết đến thì đã có một trường quốc tế hỗ trợ cho con gái cô được học miễn phí cho đến lớp 12. Chính lẽ đó mà cô phần nào yên tâm hơn về nơi học cũng như chi phí cho bé.

Trong những bức ảnh chia sẻ trên MXH, nữ diễn viên Mai Phương để diện một chiếc đầm đỏ tông xuyệt tông với con gái. Vì một số bệnh liên quan đến xương nên bao lâu nay cô không thể di chuyển bằng giày cao gót mà ở bất cứ trang phục nào thì Mai Phương cũng chọn giày thể thao nhẹ nhàng.

Bỏ qua đau đớn, Mai Phương tươi cười hết mức khi chụp những khung ảnh kỉ niệm với con gái. Có lẽ chính cô còn hồi hộp hơn cả Lavie trong ngày diễn ra lễ tốt nghiệp.

Ở thời điểm hiện tại, hai mẹ con luôn tranh thủ mọi lúc mọi nơi bên nhau mỗi khi có dịp. Cô cũng hạn chế nhận công việc ở xa, một phần vì lý do sức khoẻ, phần còn lại vì phải xa cô công chúa nhỏ này đây.

Vào đầu tháng 4, nữ diễn viên đã khoe hình ảnh cô đưa con gái sang Nhật Bản du lịch ngắm hoa anh đào.

Trong những hình ảnh nữ diễn viên chia sẻ, cô phải mang theo xe lăn, chứng tỏ sức khỏe còn yếu nhưng Mai Phương rất vui: "Mẹ sẽ đưa em đến những miền đất mới hơn nữa".

Chưa biết tương lai sẽ như thế nào nên ở hiện tại Mai Phương đều cố gắng dành nhiều thời gian bên cô con gái duy nhất của mình.

Hơn nửa năm điều trị căn bệnh ung thư phổi, sức khỏe của Mai Phương tiến triển tốt hơn nhờ tinh thần lạc quan và cơ thể đáp ứng thuốc tốt. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn phải theo dõi sức khỏe chặt chẽ, nhập viện điều trị bất cứ khi nào. Thời gian qua, Mai Phương tích cực tập yoga, tập thiền và thay đổi thói quen sinh hoạt của mình để cải thiện sức khỏe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news