Tin mới

Mai Phương Thúy chi cả nghìn đô la chỉ để mua dép đi trong nhà và đồ ngủ như này

Thứ ba, 19/03/2019, 13:51 (GMT+7)

Mai Phương Thúy lại tiếp tục bổ sung thêm đôi dép đi trong nhà 25 triệu, bộ đồ ngủ 170 triệu, chiếc ba lô da cá sấu 900 triệu đồng khiến fan choáng váng vì độ chi mạnh tay của Hoa hậu.

Mai Phương Thúy là một trong nhiều người đẹp nổi danh trong showbiz với những món đồ hiệu vô cùng đắt đỏ. Cô luôn mạnh tay chi tiền sắm sửa cho mình những item mắc tiền.

Không chỉ váy vóc cầu kì mà những phụ kiện mà không thể dùng hàng ngày cũng được Mai Phương Thúy chi tiền không tiếc.

Mới đây, cô nàng tiếp tục chứng tỏ độ chịu chi khi bỏ ra hơn 900 triệu đồng để mua mẫu balo của nhà mốt Gucci. “Nhiều người mua túi cá sấu để đi tiệc cho sang chảnh nhưng tôi mua balo để đi chơi. Vì balo dù có đắt tiền cũng không thể mang đi dự tiệc được” - Mai Phương Thúy cho hay.

Trước đó không lâu, cô nàng còn khiến dân tình xôn xao khi vung tay sắm mẫu dép lông của Louis Vuitton, nhưng chốt lại bằng câu …chắc chỉ để làm vật trưng bày.

Thế nhưng đó đã là gì, cô nàng còn chịu bỏ ra 170 triệu đồng chỉ để mua bộ đồ mặc nhà của Gucci với lí do, anh bán đồ… quá đẹp trai.

Được biết bộ trang phục Gucci-Dapper Dan, gồm set áo nỉ và quần bo chun. Giá của chiếc áo là 3.700 USD, quần là 1.500 USD.Mai Phương Thúy tiết lộ mình khá thích thiết kế này dù rất kén dáng.

"Tôi không quan tâm đến thời trang, đẹp hay xấu. Nhiều người thắc mắc tại sao tôi mặc bộ đồ giá mấy chục triệu chỉ để đi ăn quà vặt, uống cà phê với bạn bè? Vì con người tôi là vậy, lúc đó tôi đúng là Mai Phương Thúy chứ không phải là hoa hậu", cô chia sẻ về quan điểm mua hàng hiệu.

Rồi đến áo khoác cadigan chỉ mặc khi đi dạo, Mai Phương Thúy là người Việt duy nhất bỏ ra 11 nghìn USD (khoảng 240 triệu đồng) cho 1 mẫu áo khoác chỉ mặc được đôi ba lần trong 1 năm là cùng.

“Tôi nghĩ không ai hâm đi mua mớ len con công về đắp như tôi cả. Bên ngoài chiếc áo này được thiết kế rất tinh xảo và sắc nét” - người đẹp hóm hỉnh.

Có khi ngẫu hứng, Hoa hậu lại bỏ cả 20 triệu đồng sắm đôi giày loafer của Channel chỉ để dùng cho lúc đi cà phê dọa phố với bạn bè thôi.

Chiếc áo thun hơn 20 triệu đồng được Mai Phương Thúy phối với quần thể thao và tự nhận "trông giống đồng phục học sinh". Cô thường mặc những gì mình thích và không tuân bất cứ nguyên tắc, xu hướng nào. Nhiều năm qua Mai Phương Thúy gần như không hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh, đầu tư tài chính. Làm ra nhiều tiền, cô thích mua sắm như một phương thức giải trí, xả stress.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news