Tin mới

Mai Phương Thúy công khai ôm ấp cực tình trai lạ sau khi 'thả thính' hàng loạt, Noo Phước Thịnh đã chính thức bị 'ra rìa'

Thứ hai, 26/10/2020, 10:35 (GMT+7)

Nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - Mai Phương Thúy mới đây đã tung ảnh cực ngọt ngào bên trai lạ, nhưng bất ngờ nhất không phải là 'tình thanh xuân' Noo Phước Thịnh.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nàng hậu Mai Phương Thúy - chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đã bất ngờ khoe hình ảnh cực ngọt ngào ôm eo tình tứ trai lạ khiến dân tình không khỏi tròn mắt.

Trong loạt ảnh này, nàng hậu cười tươi với biểu cảm vô cùng hạnh phúc và 'nam chính' điển trai cũng có biểu cảm không kém phần vui vẻ.

Hình ảnh mới đây được Mai Phương Thúy đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Đăng tải kèm loạt ảnh này là dòng trạng thái khá vọn vẹn 'Tình bạn đẹp'.

>>>Xem thêm: Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón lộ yếu điểm sau khi phơi bày con người thật

'Nam chính' trong loạt hình ảnh này cũng không giấu nổi ngạc nhiên khi thả bình luận ngay bên dưới loạt ảnh với nội dung 'Ối dời ơi'.

Chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe nhan sắc đỉnh cao. Ảnh: Facebook

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì 'nam chính' trong loạt hình ảnh này lại là một nam nhân hoàn toàn lạ mắt chứ không phải là tình tin đồn Noo Phước Thịnh.

Mai Phương Thúy ôm eo và tựa vai hết sức tình tứ cạnh trai lạ. Ảnh: Facebook

Ngay khi đăng tải loạt này, nàng hậu đã nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ đông đảo đồng nghiệp và người hâm mộ.

Dòng bình luận đáng chú ý của nam chính ngay bên dưới bài viết. Ảnh: Facebook

Sau đó, cách đây ít phút, Mai Phương Thúy lại tiếp tục đăng tải hình ảnh xinh đẹp và thần thái của mình khi thông báo rằng dù mình có muốn tiêu cực cũng khó 'Muốn tiêu cực cũng không thể quá năm phút'.

>>> Có thể bạn quan tâm: Đặng Lê Nguyên Vũ 'chơi đòn lỳ' với các đối thủ, tới tấp nắm loạt thương vụ triệu đô từ 'gà cưng'

Ngay lập tức hình ảnh xinh đẹp này của nàng hậu Mai Phương Thúy đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực của dân tình.

Sau đó Mai Phương Thúy lại đăng tải hình ảnh cực thần thái và dòng trạng thái sodeep trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Ở góc máy này, dường như những nhược điểm trước đó của cô nàng bị dân tình bóc mẽ đã hoàn toàn bị che đậy khéo léo.

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy liên tục chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của mình trên trang cá nhân và 'thả thính' dân tình.

Nàng hậu từng công khai tình cảm vơi snam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Ảnh: Internet

Sau khi lui về hậu trường để tập trung cho công việc kinh doanh, mọi động thái của nàng hậu Mai Phương Thúy vẫn nhận được đông đảo sự chú ý của dân tình.

>>>Đừng bỏ lỡ: Đặng Lê Nguyên Vũ liên tiếp tung chiêu 'độc' khi vợ cũ vừa có lời nhắn nhủ đầy thâm thúy

Từng là một nàng hậu tài năng và gương mặt sáng giá của showbiz Việt, Mai Phương Thúy là một trong số các chân dài hiếm hoi được dàn xế sang của ông trùm cafe Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống đi dự sự kiện tỷ đô.

Chân dài Mai Phương Thúy từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống đi dự sự kiện tỷ đô. Ảnh: Internet

Mai Phương Thúy cũng từng khiến dân tình nín thở khi công khai thừa nhận từng có thời gian yêu đương mặn nồng với Noo Phước Thịnh.

Mặc dù ở thời điểm hiện tại thừa nhận đã đường ai nấy đi nhưng dân tình vẫn khui ra loạt ảnh tình tứ của hai người giữa tin đồn tái hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news