Tin mới

Mai Phương Thúy đăng lại tấm ảnh từng khiến sự nghiệp suýt bị huỷ hoại

Chủ nhật, 02/02/2020, 17:48 (GMT+7)

Dù biết sẽ gặp rắc rối nhưng mới đây, Mai Phương Thuý vẫn bất chấp đăng lại tấm ảnh áo dài mỏng tang từng gây scandal chấn động 8 năm trước.

Sau kỳ nghỉ Tết Canh Tý, Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ gây chú ý khi đăng tải lại hình ảnh diện áo dài trắng từng gây tranh cãi cách đây vài năm. Trên trang cá nhân, nàng hậu sinh năm 1988 viết: "Có lẽ bạn sẽ khiến tôi gặp rắc rối một lần nữa".


Bộ ảnh này không còn xa lạ gì với khán giả khi cô cùng nhà thiết kế Việt Hùng thực hiện năm 2012 và từng tạo nên làn sóng tranh cãi từ dư luận khi một số người khen đẹp, một số khác lên tiếng chỉ trích cô vì phản cảm, hạ thấp hình ảnh tà áo truyền thống của dân tộc.

Hoa hậu Việt Nam 2006 diện áo dài trắng mỏng, tạo dáng trước ống kính. Điểm nhấn của bức ảnh chính là việc sử dụng ánh sáng để làm nổi bật đường nét cơ thể của nữ chính.

Bộ ảnh được xem là một trong những scandal lớn nhất trong sự nghiệp của người đẹp gốc Hà Nội. Cô buộc phải xin lỗi và ở ẩn một thời gian để mọi việc dịu xuống. Thậm chí, Mai Phương Thúy từng phải đứng trước nguy cơ bị tước vương miện hoa hậu Việt Nam 2006.

Trong một lần chia sẻ, Mai Phương Thúy từng tâm sự: "Tôi thật sự xin lỗi những người đã phải khó chịu khi nhìn thấy những bức hình trên. Mong mọi người thông cảm và cho tôi cơ hội để có những đóng góp tốt đẹp hơn cho cộng đồng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news