Tin mới

Mai Phương Thúy dành tình cảm đặc biệt cho chàng trai này không phải Noo Phước Thịnh

Thứ năm, 06/06/2019, 10:57 (GMT+7)

Mai Phương Thúy đã "phải lòng" một chàng trai khác khiến cô không thể rời mắt và dành nhiều lời khen.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy đã chia sẻ một bài viết dài về một chàng trai mà cô "phải lòng". Sức hút của chàng trai này khiến hoa hậu Việt Nam 2006 khó có thể rời mắt.

Đó chính là một chàng trai làm nghề designer khi tham gia "Người ấy là ai". Sức hút của chàng trai khiến Mai Phương Thúy quan sát tỉ mỉ từng nụ cười, điệu bộ. Chân dài Hà Nội viết:

"Khuôn mặt, vóc dáng: đẹp trai, cân đối, gầy nhưng không bị vêu vao, cơ thể săn chắc không bị to thô. Anh ta là người tìm được điểm cân bằng giữa khoẻ và đẹp- là người duy mỹ điển hình.

Đây chính là chàng trai khiến Mai Phương Thúy dành tình cảm đặc biệt. Ảnh internet

Cách cư xử, nói năng, đi đứng: trên sân khấu rất nghiêm chỉnh, rất ít cười, không hề khoa chân múa tay, cũng không hề thả lỏng. Anh bị hiểu lầm là người khô khan cũng vì thế nhưng mình không thấy vậy. Ngay từ đầu mình biết anh ta làm thế chỉ vì anh ta rất coi trọng khán giả và nữ chính nên cẩn thận không muốn sai sót .

Anh rất ít cười. Cả buổi anh ban cho tôi, ban cố vấn và khán giả vài nụ cười nhạt . Nụ cười tươi duy nhất , ấm áp nhất mang tính lịch sử anh dành cả cho nữ chính để trấn an khi cô run rẩy vì sợ (giống nam chính ngôn tình quá).

Anh cả buổi điềm đạm, cử chỉ từ tốn, tao nhã tinh tế. Cái gì anh cũng từ từ. Thế nên lúc anh quyết liệt dứt khoát nắm tay nữ chính khiến người ta vỡ oà. Với người lạ anh ta là type giữ khoảng cách nhưng với người lạ này mới gặp anh ĐAN TAY luôn. Đan tay chứ ko phải nắm tay nhé. So với nắm tay thì đan tay có độ thân mật hơn 60% nhé.

Là bạn, bạn có dễ dàng nắm tay người khác không nữa là còn đan tay vào nhau như thế???".


Những chia sẻ tinh tế của Mai Phương Thúy khiến cư dân mạng chỉ biết gật gù. Thời gian qua, Mai Phương Thúy liên tục được fan se duyên với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Cả hai cũng thường xuyên "thả thính" nhau trên trang cá nhân. Tuy nhiên, trả lời trước truyền thông, Mai Phương Thúy phủ nhận chuyện tình cảm với Noo Phước Thịnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Người ấy là ai