Tin mới

Mai Phương Thúy diện đầm khoét sâu, suýt lộ vòng 1 trên sóng truyền hình

Chủ nhật, 04/08/2019, 16:05 (GMT+7)

Chiếc váy phản chủ khiến Mai Phương Thúy có nhiều pha hớ hênh ngay trên sóng truyền hình trực tiếp đêm chung kết Miss World Việt Nam 2019.

Bên cạnh thông tin tân hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh thì cái tên Mai Phương Thúy đang tràn ngập mặt báo sáng 4/8. Tuy nhiên, hoa hậu Việt Nam 2006 chiếm spotlight chỉ vì chiếc đầm phản chủ.

Bộ đầm của Mai Phương Thúy được thiết kế khoét táo bạo.

Do mặc đầm khoét sâu ngực nên đã rất nhiều lần, vòng 1 của Mai Phương Thúy gần như lộ toàn bộ trên sóng truyên hình. Có những khoảnh khắc, hoa hậu như bị tụt áo. Rất nhiều người đã đặt ngay cho hoa hậu Mai Phương Thúy danh hiệu "hở bạo", "hoa hậu mặc khiêu khích nhất Việt Nam".

Khoảnh khắc chiếc váy tụt xuống, Mai Phương Thúy sắp gặp họa.

Khán giả xem truyền hình đã không thể rời mắt trước sự cố này của người đẹp.

Mặc dù đêm chung kết Miss World Việt Nam 2019 có nhiều người đẹp mặc xẻ ngực như Tiểu Vy, Huyền My, Diễm Trang nhưng chỉ có Mai Phương Thúy gây bỏng mắt người nhìn như vậy.

Sau khi những hình ảnh về chiếc đầm phản chủ lan truyền trên mạng xã hội, Mai Phương Thúy vẫn chưa có phản hồi. Tuy nhiên, ý kiến tiêu cực từ công chúng thì đã quá nhiều. Ngay cả nhà thơ Dương Xuân Nam, "cha đẻ" của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cũng phải cảm thán "Thời loạn mà..." khi nhìn thấy những hình ảnh đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news