Tin mới

Mai Phương Thúy gây choáng khi tiết lộ là cổ đông của hãng hàng không

Thứ sáu, 17/05/2019, 19:30 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến dân mạng bất ngờ khi tiết lộ mình là cổ đông trong một hãng hàng không.

Mới đây, hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy chia sẻ bài về Doanh thu của một hãng hàng không tại Việt Nam. Khi nhiều bạn bè vào chúc mừng, cô không ngần ngại chia sẻ mình là cổ đông của doanh nghiệp này.

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy còn là cổ đông của một số doanh nghiệp lớn, trong đó có tập đoàn bán lẻ điện thoại di động, thiết bị số và điện tử tiêu dùng.

Những năm gần đây, Mai Phương Thúy ít hoạt động showbiz mà tập trung vào công việc kinh doanh. Được biết, chân dài Hà Nội sở hữu một chuỗi nhà hàng đình đám ở TP.Hồ Chí Minh.

Được biết, Mai Phương Thúy từng ở trong căn hộ chung cư cao cấp thuộc khu Phú Mỹ Hưng rồi lại chuyển qua căn hộ mới ngay đường Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM. Ở Hà Nội, cô sở hữu căn hộ ở chung cư cao cấp trên đường Trần Duy Hưng. Trong ảnh là căn hộ mẫu tương tự với căn hộ cao cấp của Mai Phương Thuý ở Hà Nội.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thuý đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2006. Mai Phương Thuý lọt vào top 20 thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất với chiếc áo dài đen đuôi công kết cườm và kim sa. Hơn 10 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu nhưng Mai Phương Thúy vẫn duy trì được sức hút và sự ảnh hưởng đặc biệt đối với công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news