Tin mới

Mai Phương Thúy hốt hoảng khi thấy "chị em sinh đôi" đang dự thi Miss Supranational

Thứ sáu, 30/11/2018, 10:28 (GMT+7)

Trong dàn người đẹp tham gia dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 có một người khiến cư dân mạng giật mình vì ngoại hình y chang hoa hậu Mai Phương Thúy.

Trong dàn người đẹp tham gia dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 có một người khiến cư dân mạng giật mình vì ngoại hình y chang Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh của dàn thí sinh Đông Nam Á dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 có người đẹp giống Mai Phương Thúy tới 90%. Thậm chí một số còn giật mình tưởng rằng Mai Phương Thúy tham dự Miss Supranational 2018 cùng Minh Tú.

Người đẹp Lào có tên là Santhany Saymanyvanh (bên trái) rất giống với Mai Phương Thúy.

Được biết, người đẹp giống Mai Phương Thúy có tên là Santhany Saymanyvanh. Người này đang là đại diện Lào tham dự cuộc thi hoa hậu Siêu Quốc gia.

Thậm chí chính Mai Phương Thúy cũng phải thừa nhận là hai người quá giống nhau. Hoa hậu Việt Nam 2006 hài hước bình luận "nằm không cũng dính đạn", "Má ơi, cô nước nào mà giống tôi vậy".

 

Thậm chí chính Mai Phương Thúy cũng phải thừa nhận là hai người quá giống nhau.

Santhany Saymanyvanh năm nay 26 tuổi là đại diện nhan sắc của Lào tại cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Mặc dù cuộc thi đã trôi qua nửa chặng đường nhưng Santhany Saymanyvanh không có nhiều nổi bật.

Theo các chuyên gia phân tích vẻ đẹp ngọt ngào của Santhany Saymanyvanh chưa phù hợp với tiêu chí của Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news