Tin mới

Mai Phương Thúy hững hờ 'thả thính' lúc nửa đêm khiến fan kêu trời vì mất ngủ

Thứ năm, 06/06/2019, 13:54 (GMT+7)

Cùng với hình ảnh "thả thính" lúc đêm khuya, Mai Phương Thuý còn chèn thêm những câu thơ lời nhạc ẩn ý: "Em mượn rượu tỏ tình đấy thì sao nào???"...

Mới đây, trên trang cá nhân Mai Phương Thúy khiến nhiều fan kêu trời vì "mất ngủ" khi nàng hậu tự tin khoe ảnh diện áo ngủ hững hờ "úp mở" vòng 1 gần 100cm.

Hoa hậu Việt Nam 2006 lựa chọn 3 tấm ảnh trong series ảnh hững hờ với áo váy sơ mi trắng và tạo dáng mềm mại khiến vẻ quyến rũ của Mai Phương Thúy tăng lên gấp bội.

Không chỉ thế, mỹ nhân sinh năm 1988 còn hào hứng mượn lời bài hát "Mượn rượu tỏ tình" với những câu thơ lời nhạc ẩn ý: "Em mượn rượu tỏ tình đấy thì sao nào???", "Thế nhưng lòng anh có đang thấy?"; "Uống đi nào, hôm này trời rất đẹp"....để "thả thính" khiến fan cho rằng mới sáng sớm cô đã khiến họ say ngất.

Bên dưới bài đăng, Mai Phương Thúy khiến MC Hoàng Bách thốt lên: "Anh phải thay ảnh màn hình đây" hay nhiều fan nam khác kêu trời "mất ngủ" vì vẻ sexy của cô nàng.

Sau nghi vấn tình cảm với Noo Phước Thịnh đã tạm lắng xuống, Mai Phương Thuý lại khiến fan nhiệt tình đẩy thuyền cho Vũ "Sở khanh" Quốc Trường khi 2 bên liên thục "thả thính" qua lại.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy đã đăng tải những bức hình cùng lời than nhẹ khi phải thức dậy từ lúc 5 giờ sáng để chuẩn bị cho công tác ghi hình một cuộc thi.

Trước hình ảnh mới của Mai Phương Thúy, Quốc Trường không ngại "thả thính" ngọt ngào.

Dưới phần bình luận, Quốc Trường đã không ngần ngại để lại bình luận: "Nhưng vẫn tươi”. Động thái này của nam diễn viên khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và muốn ghép đôi cả hai. Vì trước đó, hoa hậu Việt Nam 2012 cũng từng vào tận Facebook "rắc thính" nam diễn viên và còn hẹn đi ăn chè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news