Tin mới

Mai Phương Thúy khoe ảnh in trên bìa sách tại Hong Kong năm 18 tuổi

Thứ ba, 26/08/2014, 09:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trên trang ca nhân của mình, Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ cảm xúc bất ngờ khi thấy hình ảnh của mình trên trang bìa tạp chí du lịch Việt Nam tại Hong Kong.

 

 

 

(Tinmoi.vn) Trên trang ca nhân của mình, Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ cảm xúc bất ngờ khi thấy hình ảnh của mình trên trang bìa tạp chí du lịch Việt Nam tại Hong Kong.

Mai Phương Thúy cho biết, đây là những hình ảnh cũ chụp ở thời điểm cô tham dự vòng thi Hoa hậu ảnh thuộc khuôn khổ hoa hậu Việt Nam 2006. Người đẹp viết: ''Hong Kong in ảnh mình lên sách du lịch về Việt Nam mà mình không hề biết. Hơn nữa bạn mình nói là năm nào cũng vậy''.

Mai Phương Thúy khoe ảnh mặc áo dài trên báo bia du lịch tại Hong Kong

Hình ảnh mà họ sử dụng lúc Hoa hậu Mai Phương Thúy mới 18 tuổi, trông khá ngây ngô. Không những thế họ còn không phtoshop thêm chiếc nón lá trông rất truyền thống người Việt Nam. Hoa hậu Mai Phương thúy chia sẻ: "Dù không được xin phép trước khi sử dụng hình ảnh nhưng tôi vẫn rất vui. Nhờ vậy mà du khách tại Hong Kong hiểu rõ về Việt Nam hơn".

Từ khi tuyên bố rút lui khỏi showbiz, Mai Phương Thúy dành nhiều thời gian hơn cho các kì nghỉ và chăm lo việc kinh doanh. Cô đã đi một số nước trên thế giới. Hiện tại, Mai Phương Thúy đang có mặt tại Hồng Kong để thực hiện công việc kết hợp đi du lịch. Cách đây ít giờ, cô hào hứng đăng tải hình ảnh bìa sách có in ảnh của mình.

Hình ảnh mới đây nhất của hoa hậu Mai Phương Thúy trong chuyến du lịch tại Hong Kong

Cuốn sách này do một người bạn của Mai Phương Thúy tặng nhân dịp cô đến Hồng Kông. Đây là cuốn cẩm nang về du lịch tại Việt Nam được in từ năm 2010, tái bản nhiều lần cho tới nay và bày bán ở nhiều nơi tại đất nước này. Đây cũng chính là cẩm nang giới thiệu về Việt Nam được bán khá phổ biến tại Hong Kong. 

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news