Tin mới

Mai Phương Thúy lần đầu khoe góc riêng tư trong phòng, mặt mộc mới gây chú ý

Thứ tư, 25/03/2020, 15:15 (GMT+7)

Mai Phương Thúy - mỹ nhân từng được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón, lần đầu khoe góc riêng tư nhưng khuôn mặt mộc mới là tâm điểm.

Lần hiếm hoi, Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ góc riêng tư trong căn phòng của mình. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là khuôn mặt mộc của chân dài gốc Hà Nội.

Dù để mặt mộc, nhưng Mai Phương Thúy vẫn khiến fan nức nở vì quá xinh đẹp. Nàng hậu sở hữu nụ cười sáng, đôi mắt to, làn da mịn màng căng bóng dù không make-up. Nhan sắc ngày càng lên hương của Mai Phương Thúy được minh chứng qua thời gian bằng việc cô nàng tự tin để mặt mộc trước ống kính.

Mặt mộc xinh đẹp của Mai Phương Thúy. Ảnh internet

Vừa qua, Mai Phương Thúy ghi điểm khi đã đã đại diện diện doanh nghiệp trao tặng 20 tỷ đồng cho chính phủ chống dịch Covid-19 tại Hà Nội. Mai Phương Thúy đăng quang hoa hậu Việt Nam năm 2006. Sau nhiều năm hoạt động showbiz, chân dài gốc Hà Nội đã rút khỏi ánh hào quang để phát triển công việc kinh doanh.

Nàng hậu được xem là một trong những Hoa hậu giàu nhất của showbiz khi sở hữu nhiều bất động sản. Mai Phương Thúy đang sở hữu căn chung cư cao cấp tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Sau đó, người đẹp sắm thêm một căn hộ khác tại đường Lê Thánh Tôn, Quận 1. Ở Hà Nội, Mai Phương Thúy cũng sở hữu một căn hộ cao cấp.

Nàng hậu được ông Đặng Lê Nguyên Vũ chọn mặt gửi vàng trong hành trình trái tim. Ảnh internet

Bên cạnh đó, chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón còn là bà chủ của chuỗi cửa hàng. Vừa xinh đẹp, vừa tài năng, đó chính là lý do, Mai Phương Thúy được ông chủ Trung Nguyên ưu ái lựa chọn là gương mặt quen thuộc trong hành trình trái tim của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news