Tin mới

Mai Phương Thúy lên tiếng về vòng eo xệ ngấn mỡ

Thứ ba, 01/11/2016, 15:48 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã chính thức lên tiếng về vòng eo của mình trước những nghi ngờ hình ảnh từ trước đến nay của người đẹp đều có sự can thiệp của photoshop.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã chính thức lên tiếng về vòng eo của mình trước những nghi ngờ hình ảnh từ trước đến nay của người đẹp đều có sự can thiệp của photoshop.

Trước đó, Mai Phương Thúy từng khiến nhiều người hâm mộ thất vọng về vòng eo ngấn mỡ khi tham dự giải Marathon tại Hà Nội cách đây khoảng một tuần 23/3.

Đằng sau những hình xinh lung linh được nhiều người khen ngợi là hàng loạt bức ảnh cho thấy vòng eo ngấn mỡ, da nhăn nheo và ngoại hình xuống cấp. Có vẻ như thời điểm này, người đẹp đang không kiểm soát được cân nặng.

Hình ảnh vòng eo ngấn mỡ của Mai Phương Thúy.
Hình ảnh trước và sau khi photoshop của người đẹp
Mai Phương Thúy vừa đăng tải hình ảnh chứng minh vòng eo thon gọn trên trang cá nhân.

Trước sự cố này, Mai Phương Thúy đã lên tiếng về vòng eo ngấn mỡ. Người đẹp cho rằng, trong cái rủi có cái may, qua sự cố để thấy mọi người vẫn dành tình cảm cùng sự quan tâm đến hoa hậu Việt Nam 2006. Và cô cũng khẳng định một điều, nếu cô có nhược điểm eo chảy sệ thì ở các sự kiện người đẹp đã không dám mặc áo hở eo rồi. Người đẹp không quan tâm đến hình ảnh xấu do người không chuyên nghiệp chụp, cô cho rằng đó là hành động cố tình "dìm hàng" của người này.

Mai Phương Thúy xuất hiện tại một sự kiện ở Nha Trang với chiếc váy màu hồng nhẹ nhàng, khoe vai trần gợi cảm và eo thon gọn như cách phủ nhận những ồn ào vừa qua.

 [mecloud]cOVkS9pYeR[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Thúy