Tin mới

Mai Phương Thúy ngậm ngùi nhắc lại scandal mặc áo dài phản cảm 6 năm trước

Chủ nhật, 16/09/2018, 07:56 (GMT+7)

Bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh mặc tà áo dài mỏng tang năm xưa, Mai Phương Thúy ngậm ngùi: "Tôi vẫn còn nợ lời cảm ơn".

Bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh mặc tà áo dài mỏng tang năm xưa, Mai Phương Thúy ngậm ngùi: "Tôi vẫn còn nợ lời cảm ơn".

Mới đây, Mai Phương Thuý khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải trên mạng xã hội hình ảnh cô mặc tà áo dài mỏng tang trong bộ ảnh gây tranh cãi vào năm 2012.

Chia sẻ hình ảnh được cho là phản cảm năm xưa, hoa hậu Việt Nam 2006 ngậm ngùi: "That photoshoot, 6 years ago, most controversial one I had. Still owe people who supported me a big Thank you for standing by my side".

(Tạm dịch: Đó là bức ảnh tôi chụp 6 năm trước, một trong những điều gây tranh cãi nhất mà tôi từng làm. Tôi vẫn còn nợ những người ủng hộ mình một lời cảm ơn. Cảm ơn vì đã ở bên tôi).

Mai Phương Thúy ngậm ngùi nhắc lại scandal mặc áo dài phản cảm 6 năm trước - Ảnh 1.

Bức ảnh của Mai Phương Thúy từng gây sóng gió năm xưa.

Bên dưới dòng tâm sự của người đẹp, nhiều người bình luận động viên cô: "Sóng gió đã qua, Thúy hãy quên đi nhé vì: 'Ai chiến thắng mà không từng thất bại. Ai nên khôn mà chẳng dại đôi lần'.

Nhờ những vấp ngã đó mà Thúy đã có được những thành công như hôm nay. Dám đối diện và nhắc lại về quá khứ như vậy là Thúy đã trưởng thành. Chúc Hoa hậu luôn vui tươi, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống".

Mai Phương Thúy ngậm ngùi nhắc lại scandal mặc áo dài phản cảm 6 năm trước - Ảnh 2.
 
Mai Phương Thúy ngậm ngùi nhắc lại scandal mặc áo dài phản cảm 6 năm trước - Ảnh 3.
 

Bức ảnh được Mai Phương Thúy đăng tải nằm trong bộ ảnh Áo dài khoe nét xuân từng gây ra không ít sóng gió cho người đẹp vì nhiều người cho rằng bộ ảnh này gây phản cảm hơn là nghệ thuật.

Tại thời điểm năm 2012, Mai Phương Thúy cùng ê-kip đã gửi lời xin lỗi đến công chúng. Từ lúc vướng vào scandal lớn nhất trong sự nghiệp, Hoa hậu Việt Nam 2006 luôn cố gắng giữ gìn hình ảnh đẹp trước công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news