Tin mới

Mai Phương Thúy nhắc về quá khứ sau khi Noo Phước Thịnh ôm Phạm Quỳnh Anh

Thứ năm, 14/11/2019, 17:32 (GMT+7)

Dòng trạng thái mới nhất của Mai Phương Thúy đăng trên trang cá nhân gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy đăng tải hình ảnh khoe body nóng bỏng với dòng trạng thái: "Thật sự rất khó để thôi nhớ một người... Rất khó quên đi mối tình năm ấy...”. Dòng trạng thái này của nàng hậu khiến Cộng đồng mạng xôn xao, bán tín bán nghi liệu người đẹp đang nhớ nhung ai trong quá khứ.

Trước đó, hình ảnh Noo Phước Thịnh ôm hôn Phạm Quỳnh Anh cực tình cảm trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú. Mới đây, một người bạn thân thiết đã đăng tải tấm ảnh này kèm dòng caption: Bạn Noo bảo với bạn Nhi là đang cua bà dì Quỳnh Anh. Sáng hôm sau nói thêm là "Em không nhớ cái gì hết, trừ việc em muốn bảo vệ chị".

Được biết, trước đó, Noo Phước Thịnh đã khẳng định Phạm Quỳnh Anh chính là gout của mình. Sau đó nam ca sĩ còn mạnh dạn bày tỏ cùng Đông Nhi hiện “đang cua Phạm Quỳnh Anh”.

Bài đăng này lập tức tạo nên cơn sốt, Noo Phước Thịnh cảm thán đầy ngượng ngùng: “Chết rồi! Chết rồi! Chết chắc rồi!”. Trong khi đó, các fan hâm mộ lập tức chú ý đến phần bình luận của Mai Phương Thúy. Nàng hậu vô cùng hào hứng để lại bình luận kêu gọi “đẩy thuyền” cặp đôi này.

Mai Phương Thúy rất kín tiếng trong đời sống riêng tư kể từ khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2006. Người đẹp từng có khoảng thời gian hẹn hò với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Dù đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ rất thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news