Tin mới

Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh công khai thể hiện tình cảm sau ồn ào yêu nhau

Thứ hai, 10/12/2018, 09:32 (GMT+7)

Mới đây, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng ghen tị khi thể hiện sự quan tâm với nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy lại tiếp tục khiến Cộng đồng mạng ghen tị khi thể hiện sự quan tâm với nhau trên mạng xã hội.

Hậu công khai yêu nhau Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy tiếp tục công khai thể hiện tình cảm với đối phương trên mạng xã hội, khiến người hâm mộ tiếp tục "đẩy thuyền" cặp đôi sớm về với nhau.

Cụ thể, trên trang cá nhân Mai Phương Thúy đăng tải dòng trạng thái tâm sự về tình hình sức khỏe của mình: “Như một lẽ dĩ nhiên tôi lại viêm họng, sổ mũi và sốt”. Ngay sau đó, Noo Phước Thịnh đã để lại bình luận ngay dưới bài viết của cô nàng: “Như một sự trùng hợp, tôi cũng viêm họng, sổ mũi và sốt”. Đáp lại nàng hoa hậu Việt Nam 2016 đã trả lời rằng “Thương quá” một cách tình cảm.

Màn đối đáp ngọt ngào của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh đã nhận được nhiều yêu thích của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình

Chứng kiến màn đối đáp ngọt ngào của Noo và Mai Phương Thúy trên mạng xã hội các fan của cặp đôi lại tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi sớm về bên nhau.

Thời gian trước đó, showbiz Việt dường như đã phải trải qua “cơn địa chấn” khi Noo Phước Thịnh thẳng thắn thừa nhận mình từng có thời gian hẹn hò với Mai Phương Thúy nhưng hiện tại đã chia tay và chỉ còn là bạn bè của nhau.

Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ: “Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được. Giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được…. Ngày trước tôi yêu Thúy cũng vì những tư tưởng, tư duy và con người của Thúy. Cho đến giờ vẫn thế”.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đã trở thành tâm điểm của truyền thông trong suốt thời gian qua về ồn ào tình cảm.

Mặc dù đã chia tay và trở thành những người bạn thân thiết nhưng không ít lần Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy công khai thể hiện tình cảm thân mật trên mạng xã hội hay trước truyền thông. Người hâm mộ vẫn thường bắt gặp Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy “thả thính” đối phương. Và với lần “không hẹn mà cùng nhau bệnh” này, cư dân mạng lại càng tích cực khuyên hai người sớm quay lại với nhau trở thành cặp đôi "trai tài gái sắc" của showbiz Việt.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Thúy