Tin mới

Mai Phương Thúy quay clip để lộ nhan sắc thật khiến nhiều người bất ngờ

Thứ hai, 20/02/2017, 19:20 (GMT+7)

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy khiến nhiều người bất ngờ về nhan sắc thật của mình khi lần đầu quay livestream cùng Trang Trần.

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy khiến nhiều người bất ngờ về nhan sắc thật của mình khi lần đầu quay livestream cùng Trang Trần.

[mecloud]rNWICODmQJ[/mecloud]

Nhân dịp vào Sài Gòn công tác, hoa hậu Mai Phương Thúy đã ghé thăm quán bún đậu của cựu người mẫu Trang Trần. Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ đây là món ăn  khiến cô "nghiện", có thể ăn rất nhiều mỗi khi vào Sài Gòn.

"Thú thật với các bạn là mình bị nghiện ăn bún đậu, nhất là bún đậu chỗ chị Trang. Nên nếu các bạn muốn gặp mình thì có thể đến đây. Nhưng mình nghĩ rằng khi gặp mình, các bạn sẽ sụp đổ hết hình tượng và chán không thèm nói chuyện với mình nữa" - Mai Phương Thúy hóm hỉnh chia sẻ.

Mai Phương Thúy để lộ nhan sắc kém xinh. Ảnh internet

Đây là lần đầu tiên Mai Phương Thúy livestream và vô tình để lộ nhan sắc có phần khác xa so với những bức ảnh lung linh. Nhiều người nhận xét, cô có phần xuống sắc và già đi.

Mai Phương Thúy xinh đẹp qua những bức hình lung linh. Ảnh internet

Có thể nói, năm 2006, đăng quang Hoa hậu Việt Nam là bước ngoặt lớn nhất đời Hoa hậu sinh năm 1988. Sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy nhận được nhiều lời khen về các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Cô cũng xuất hiện nhiều trong các sự kiện giải trí lớn. Khác với hình ảnh một Mai Phương Thúy chân chất lúc mới đăng quang, người ta thấy rằng Mai Phương Thúy dường như đã ‘thay da đổi thịt”. Từ làn da ngăm ngăm trở nên trắng nõn nà. Cô thường xuyên diện hàng hiệu, những chiếc túi lên đến hàng trăm triệu đồng, đổi siêu xe đời mới… 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news