Tin mới

Mai Phương Thúy thản nhiên gọi ‘vợ - chồng’ cực ngọt với trai lạ khiến fan xôn xao

Thứ tư, 06/05/2020, 11:29 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy vô tư xưng hô 'vợ - chồng' cực ngọt với trai lạ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy chia sẻ bức hình tại một phòng học nhảy. Tuy nhiên, bình luận ở dưới bài viết của nàng hậu mới gây chú ý hơn cả.

Theo đó, hoa hậu Việt Nam 2006 và một chàng trai thoải mái xưng hô ‘vợ - chồng’ vô cùng ngọt ngào khiến các fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Thậm chí, không ít người tò mò, đồn đoán đây chính là bạn trai giấu kín lâu nay của nàng hậu.

Mai Phương Thúy thản nhiên xưng hô 'vợ -chồng' cực ngọt ngào với Thái Dũng

Tuy nhiên, ngay sau đó, các fan hâm mộ nhanh chóng nhận ra chàng trai vô tư xưng hô ‘vợ - chồng’ với Mai Phương Thúy là MC Thái Dũng. Cả hai là bạn bè vô cùng thân thiết, thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện chung và cùng nhau đi du lịch. Cách xưng hô ‘vợ - chồng’ chỉ thể hiện sự thân thiết chứ không phải tình cảm hay mối quan hệ hôn nhân.

Mai Phương Thúy và Thái Dũng là bạn bè cô cùng thân thiết

Mai Phương Thúy được mệnh danh là ‘đại gia ngầm’ trong giới showbiz. Chân dài từng được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ nhờ thành công trong lĩnh vực kinh doanh với nhiều xế hộp tiền tỷ, loạt bất động sản và bộ sưu tập hàng hiệu đắt tiền khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Mai Phương Thúy cũng khá kín tiếng trong đời sống cá nhân và chuyện tình cảm. Người duy nhất nàng hậu từng thừa nhận hẹn hò chính là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Thuý