Tin mới

Mai Phương Thúy thẳng thắn từ chối khi được ghép cặp với Quốc Trường

Chủ nhật, 11/08/2019, 18:33 (GMT+7)

Trước sự "đẩy thuyền" với Quốc TRường của người hâm mộ, Mai Phương Thúy thẳng thắn từ chối.

Sau khi công chiếu bộ phim "Về nhà đi con" Quốc Trường liên tục được nhắc đến nhiều. Dù bộ phim đã đóng máy nhưng độ hot của nam diễn viên này dường như vẫn không giảm. Với vẻ ngoài điển trai của mình, nam diễn viên liên tục "thả thính" người hâm mộ trên trang cá nhân đã thu hút không ít người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Quốc Trường đăng hình ảnh mệt mỏi nói về sự trăn trở trong lần đầu họp fan của mình: "Cảm giác lúc này! Anh thật sự rất buồn vì sắp hết phim, rất lo lắng vì mai off Fan không biết còn chút máu nào trên mặt không, tối nay có lẽ mất ngủ, mai có gặp anh xấu xí quá đừng chạy nhé!".

Quốc Trường đăng trên trang cá nhân.

Dưới bài viết, không ít người bày tỏ tình cảm của mình đối với sự trở lại của Quốc Trường. Điều đáng nói là màn đối đáp của nam diễn viên họ Nguyễn với Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến nhiều người thích thú.

Mai Phương Thúy nửa đùa, nửa thật nói rằng: "Biết vậy năm 18 tuổi gặp nhau mình đã chụp mấy tấm để giờ tống tiền". Sau khi Quốc Trường cho rằng nàng Hậu bình luận không liên quan đến dòng trạng thái của anh thì Mai Phương Thúy đã tiết lộ rằng, cô và Quốc Trường đã quen nhau được 13 năm, khi cả hai mới 18 tuổi.

Cuộc trò chuyện của Mai Phương Thúy và QUốc Trường.

Khoảng thời gian quen nhau lâu dài của cả hai khiến Quốc Trường cũng phải cảm thán: "Tính ra Trường mới là người bạn lâu năm nhất của bạn".

Sau màn trò chuyện của cả hai, nhiều fan hâm mộ đã tích cực "đẩy thuyền" hy vọng họ về một cặp.

Fan bình luận ngay trong tin nhắn của cả hai rằng: "2 người đẹp đôi lắm luôn. Mai Phương Thúy vừa xinh đẹp, tài năng, không sân si nữa. Hợp với Quốc Trường lắm luôn. Lỡ năm 18 rồi thì giờ nắm bắt cơ hội luôn. Chèo thuyền Quốc Trường - Mai Phương Thúy".

Fans tích cực đẩy thuyền cho cả hai.

Cứ tưởng người đẹp này sẽ im lặng, không ngờ hoa hậu Việt Nam 2006 thẳng thắn từ chối sự ghép cặp này.

Mai Phương Thúy và Quốc Trường khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết. Hơn nữa, hiện tại, nàng Hậu này đã có người yêu và thậm chí tính đến chuyện cưới xin. Do đó, việc hy vọng họ thành một cặp chỉ là mong muốn của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news