Tin mới

Mai Phương Thúy, Trường Giang và quá khứ buồn khó quên

Thứ ba, 08/12/2015, 15:11 (GMT+7)

Đang là những cái tên hot trong làng giải trí và có sự nghiệp thành công rực rỡ, tuy nhiên, cả Mai Phương Thúy và Trường Giang đều có quá khứ mất mát khó quên.

Đang là những cái tên hot trong làng giải trí và có sự nghiệp thành công rực rỡ, tuy nhiên, cả Mai Phương Thúy và Trường Giang đều có quá khứ mất mát khó quên.

Trường Giang mồ côi mẹ từ lúc lên 5 tuổi

Sinh năm 1983, Trường Giang đang là cái tên được săn đón trong làng hài Việt. Anh liên tục gặt hái được nhiều thành công và được khán giả cả nước yêu mến. Tuy nhiên, đằng sau những nụ cười trên sân khấu, Trường Giang có một quá khứ nghèo khó, buồn tủi khó quên.

Trường Giang từng rơi nước mắt khi nhớ lại tuổi thơ nghèo khó. Ảnh: Internet

Kenh14/Trí thức trẻ cho hay, Trường Giang sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở Đồng Nai. Anh vẫn còn nhớ cách đây chỉ hơn chục năm, gia đình sống trong một căn nhà trống hoác, mưa tạt gió lùa. Trường Giang chia sẻ, mẹ anh đột ngột qua đời do Tai nạn giao thông khi anh mới 5 tuổi. Bố anh một mình chèo chống nuôi đàn con nhỏ.

Những năm tháng đi mót củi, lượm mủ cao su để kiếm tiền phụ bố trang trải từng bữa cơm hàng ngày có lẽ sẽ còn hằn in mãi trong trí nhớ Trường Giang. Anh từng trải lòng, khi nghĩ về tuổi thơ, những hình ảnh ấy cứ hiện rõ mồn một, khiến anh không ít lần rơi nước mắt...

Bởi tuổi thơ quá cơ cực, gia đình lại không có truyền thống nghệ thuật nên Trường Giang chưa bao giờ nghĩ mình sẽ là một nghệ sĩ. “Có bao giờ tôi nghĩ mình sẽ theo nghiệp hài đâu. Ngày xưa tính tình có hoạt bát nhanh nhẹn vậy chứ chả bao giờ có một chút gì gọi là mầm móng nghệ thuật. Ở cái vùng quê nghèo này, ăn không đủ ăn, mặc không đủ mặc thì làm gì nghĩ đến việc được đi sinh hoạt trường lớp”- nam diễn viên trải lòng trên Zing News.

Giờ đây, được Danh hài Hoài Linh dìu dắt và trở thành một nghệ sĩ được nhiều người yêu mến, Trường Giang vẫn miệt mài đi diễn, chạy show thâu đêm rạng sáng để kiếm tiền phụ cho cả gia đình và phụng dưỡng cha già.

Không chỉ diễn xuất, anh còn được Hoài Linh tin tưởng giao nhiệm vụ viết kịch bản. “Dù cực nhưng lại sướng, bởi vì, nếu tôi viết chắc chắn sẽ được đóng chung với ảnh”- và điều này được Trường Giang ví như điều may mắn nhất trong đời của mình.

Mai Phương Thúy mất cha lúc 6 tuổi và quá khứ tự lập

Cha của Hoa hậu Mai Phương Thúy mất khi cô lên 6 tuổi. Dù còn nhỏ nhưng khi đó, cô đã nhận thức được đây là cú sốc lớn với cả gia đình. Sau cái chết của cha, cả gia đình Mai Phương Thúy phải đối diện với những khó khăn, vất vả vô cùng.

Mai Phương Thúy là một hoa hậu kiên cường, mạnh mẽ.

Mẹ của Thúy đã ở vậy để nuôi bố mẹ chồng và hai con. Theo lời kể của hoa hậu trên Soha/Trí thức trẻ, gia đình cô làm nghề làm hương gia truyền, công việc rất bận. Chị em cô đi học về là phụ mẹ, nếu không làm được hàng cũng tự biết thu xếp cuộc sống và bảo nhau học hành.

Trên Vietnamnet, Mai Phương Thúy kể, mẹ cô từng bị ông bà nội “đuổi” khỏi nhà. Khi đó cô cũng gào khóc van xin cho mẹ được ở lại. Sau này, người đẹp mới hiểu ông bà làm thế với ý nghĩ để mẹ bớt khổ cực và có thể tìm cho mình một tình yêu mới, một chốn nương tựa mới. “Nhưng mẹ đã không làm như vậy và gần 20 năm qua, mẹ vẫn ở bên ông bà và được xem như người con gái ruột của ông bà vậy”- Mai Phương Thúy trải lòng.

Lớn lên trong hoàn cảnh đó, Mai Phương Thúy đã rèn luyện cho mình tính tự lập và chịu thương chịu khó từ nhỏ. Lớn lên, dù đạt danh hiệu Hoa hậu song Mai Phương Thúy vẫn tự lập kinh doanh. Hiện tại, cô là một trong những người đẹp 8x thành công và giàu có. Tuy vậy, gia đình người đẹp vẫn sống cuộc sống rất đỗi giản dị.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news