Tin mới

Mai Quốc Việt liên tục nhận được lời khen của danh hài Hoài Linh

Thứ hai, 01/06/2015, 11:06 (GMT+7)

Tập 7 Gương mặt thân quen 2015, Mai Quốc Việt liên tục nhận được lời khen của giám khảo và khán giả.

Tập 7 Gương mặt thân quen 2015, Mai Quốc Việt liên tục nhận được lời khen của giám khảo và khán giả.

Mai Quốc Việt là một trong những thí sinh được đánh giá cao trong Gương mặt thân quen 2015. Càng vào sâu chương trình, Mai Quốc Việt càng thể hiện sự đa tài của mình.

Trong tập 7 Gương mặt thân quen 2015, Mai Quốc Việt hóa thân thành ca sĩ Adam Lavine của nhóm Maroon 5 với ca khúc One more night.

Xem video: Mai Quốc Việt hóa thân thành Adam Lavine

[mecloud]ZIyihGaYXd[/mecloud]

Theo tin tức, màn beatbox của Mai Quốc Việt khi hóa thân thành ca sĩ Adam Levine trong ca khúc "One more night" đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ ba giám khảo Gương mặt thân quen 2015.

Nhạc sĩ Đức Huy chia sẻ: Kỹ thuật này Mai Quốc Việt làm rất tốt và sáng tạo, xin khen ngợi.

Hoài Linh: Hôm nay Mai Quốc Việt đã sử dụng khả năng của mình, càng về sau em càng thể hiện bản lĩnh của mình. Mai Quốc Việt đã làm rất thành công.

Mỹ Linh: Càng vào sâu tôi càng thấy mến bạn hơn. Ẩn sau nụ cười hiền của bạn là một người rất sáng tạo và thông minh. Tôi mong bạn sẽ tiếp tục khám phá bản thân để tiếp tục vùng vẫy, thăng hoa và phát huy tài năng.

Mai Quốc Việt nhận được nhiều lời khen ngợi của giám khảo và khán giả

Tuy có phần thi xuất sắc nhưng Mai Quốc Việt đã không giành chiến thắng tuần này. Mà người dành chiến thắng là Nhật Thủy khi hóa thân thành Celine Dion. Đây là lần thứ 2 Nhật Thủy giành chiến thắng. Trước đó, trong tập 5, Nhật Thủy chiến thắng hóa thân thành nghệ nhân Thanh Long với ca khúc Giá Chầu Đệ Nhị.

Chiến thắng của Nhật Thủy gây nhiều tranh cãi ngay sau khi chương trình kết thúc. Nhiều khán giả cho rằng Nhật Thủy không xứng đáng chiến thắng vì giọng hát và ngoại hình của cô đều không giống với phiên bản gốc. Tuy nhiên, nếu so với 5 tiết mục còn lại, Nhật Thủy vẫn nhỉnh hơn nên chiến thắng của cô khá hợp lý.

Bên cạnh đó, tiết mục được mong chờ nhất chương trình giải trí này là màn giả gái của Thanh Duy khi hóa thân Thành Long Nhật lại không nhận được nhiều lời khen của giám khảo. Hoài Linh - người chơi thân thiết với Long Nhật cho rằng nam ca sĩ Thanh Duy chưa làm toát lên phong cách của bản gốc. Mỹ Linh cũng thừa nhận, cô nhìn thấy “một Thanh Duy nhiều hơn Long Nhật”

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news