Tin mới

Mai Tài Phến: 'Có những lúc, tôi cảm nhận như mình đang yêu chị Tâm thật sự'

Thứ hai, 13/05/2019, 15:15 (GMT+7)

Giữa tin đồn đắp chung chăn trên máy bay cùng chị đẹp Mỹ Tâm, "thầy giáo mưa" Mai Tài Phến đã có những chia sẻ về tình cảm giữa 2 người.

Thời gian gần đây, Mỹ TâmMai Tài Phến liên tục vướng tin đồn phim giả tình thật. Điều này không chỉ xuất phát từ việc cả 2 đã diễn xuất tình tứ từ MV "Đừng hỏi em" cho đến Phim chiếu rạp "Em là trợ lý của anh".


Rất nhiều lần công chúng bất ngờ phát hiện hình ảnh nam diễn viên đứng từ xa chăm chú quan sát và giơ điện thoại lên để ghi lại hình ảnh đàn chị hơn 10 tuổi trong vòng vây người hâm mộ.

Mới đây, dân mạng được một phen xôn xao trước hình ảnh cặp đôi này 'tình bể bình' trên máy bay để đi du lịch.

Hình ảnh Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trên khoang thương gia máy bay cùng đi du lịch được lan truyền trên mạng xã hội khiến fan xôn xao

Thậm chí, một dân mạng còn khẳng định rằng anh ngồi cùng khoang thương gia cùng với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến. Trong loạt ảnh được dân mạng chia sẻ, cả 2 đều khá thân thiết với nhau và thậm chí còn đắp chung một chăn.

Ngay sau đó, chia sẻ này của dân mạng đã nhận được sự quan tâm chú ý của dư luận. Thậm chí nhiều người cũng cho rằng trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, họ đã bắt gặp cặp chị em này ở 3 địa điểm là Đà Nẵng, Cửa Lò và Hạ Long.

Ngoài đời, Mai Tài Phến như 1 chàng vệ sĩ thân cận, tình nguyện tháp tùng "chị đẹp" Mỹ Tâm.

Trước tin đồn này, "hoạ mi tóc nâu" trả lời khéo léo rằng, nếu cô có thực sự rung động với Mai Tài Phến thì cô cũng không bao giờ có ý định chia sẻ chuyện riêng tư. Về dự định kết hôn, Mỹ Tâm vẫn luôn giữ quan điểm: "Chuyện gì đến nhất định sẽ đến, người cần gặp nhất định sẽ gặp".

Ngoài chia sẻ này, Mỹ Tâm cũng đăng tải 2 tấm ảnh tự chụp khi đang trên chuyến bay đến Nha Trang để biểu diễn. Vẻ ngoài xinh đẹp tươi trẻ của nữ ca sĩ U40 kết hợp cùng status dí dỏm khiến dân mạng thích thú.

"Ngại ghê, dạo này ngồi máy bay mà mấy bạn ngồi bên kia cứ me mình chụp hình miết nha, nên giờ mình cứ phải diễn đồ cho các bạn chụp cho đẹp chứ khỏi che che nữa nè. Hay tại lâu quá mình không up góc chụp quen thuộc này nên mấy bạn nhớ?", nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng viết.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến sánh bước bên nhau như hình với bóng. Ảnh: internet.

Về phần Mai Tài Phến, "thầy giáo mưa" cho biết anh từng cảm giác như đã yêu Mỹ Tâm khi hợp tác làm việc: "Có những lúc, tôi cảm nhận như mình đang yêu chị Tâm thật sự. Ngoài việc đặt cảm xúc yêu đương vào nhân vật, mỗi ngày, tôi và chị Tâm cũng thường xuyên trò chuyện cùng nhau nên rất thân thiết và hiểu đối phương.

Nếu mọi người xem phim thấy ‘phản ứng hoá học’ giữa 2 chúng tôi tự nhiên ra sao, thì ngoài đời tôi và chị Tâm cũng tương tự như thế. Tuy nhiên, khi đạo diễn hô cắt, Mai Tài Phến vẫn là Mai Tài Phến, còn chị Tâm vẫn là chị Tâm. Thời điểm này, tôi và chị Tâm chỉ xem nhau như 2 chị em thân thiết”, Mai Tài Phến chia sẻ.

Dù kém Mỹ Tâm tới 10 tuổi song Mai Tài Phến lại có vẻ ngoài lịch lãm và chững chạc nên được cho là khá xứng đôi với đàn chị. Trong nhiều sự kiện, Mai Tài Phến tỏ ra khá ngại ngùng khi bị mọi người bắt gặp mình đứng từ xa chăm chú quan sát và giơ điện thoại lên để ghi lại hình ảnh Mỹ Tâm trong vòng vây người hâm mộ.


Trước khi vướng tin đồn yêu Mai Tài Phến, Mỹ Tâm từng được fans nhiệt tình gả cưới cho "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Tài Phến